ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
Fairy Cat - 15 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

MYL จาก Girls Planet 999 เล่า ทีมงาน เลือกปฏิบัติ

 Girls Planet 999 ใกล้จะถึงตอนจบแล้ว ช่วงนี้จึงเต็มไปด้วยการคาดเดากันมากมาย ว่าสาวๆ คนไหนจะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ และมีโอกาสได้เดบิวต์

 

อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดลำดับต่าง ๆ กำลังเปลี่ยนไป เนื่องจากชาวเน็ตบางคนเชื่อว่า รายการกำลังจัดการโหวต เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันชาวเกาหลี มีจำนวนมากขึ้น จะได้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปรอบสุดท้าย 

 

ตกเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อผู้เข้าแข่งขันชาวจีนรายหนึ่งเปิดเผย ผ่านไลฟ์สดว่า ทีมงานเกาหลี ปฏิบัติต่อผู้เข้าแข่งขันชาวจีน แตกต่างจากผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ

 

ตามรายงานของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่แชร์ข้อความของผู้เข้าแข่งขันว่า " MYL (MA YU LING) ระหว่างไลฟ์เปิดเผยว่า สต๊าฟ K ปฏิบัติกับสาว C ต่างกันมาก มีหลายครั้งที่สาวๆ C Group มารวมตัวกันและร้องไห้ แต่โชคดีที่มิตรภาพของพวกเธอทั้งหมดคือ เข้มแข็งจริงๆ ช่วยเหลือกัน "

 

มันเจ็บปวดมาก มีครั้งหนึ่งที่ทีมงานทำให้ MYL โกรธจนเธอจนไม่ไหว (แต่ทั้งคู่ก็ขอโทษหลังจากนั้น) เธอบอกว่ามีทีมงานเพียง 2 คนเท่านั้นที่น่ารักกับกลุ่ม C

 

แฟนรายการหลายคนเห็นด้วย และแสดงความคิดเห็นว่า รายการพยายามตัดต่อซีนแย่ๆ ให้กับสาวๆ ฝั่ง C รวมถึงสาวๆจากฝั่ง J ที่ได้แอร์ไทม์ในรายการน้อยมาก 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  

Yijin2525_500g HYthequeen  girlsplanet999 และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ