ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
Fairy Cat - 30 ธันวาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตจับตา อนาคต H1-KEY ที่มี ลูกหนัง ศีตลา เป็นหนึ่งในสมาชิก จะอยู่หรือไป หลังค่ายแม่ประกาศปิดตัว

ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับกระแส #แบนลูกหนัง ลูกสาว ตั้ว ศรัณยู หนึ่งในสมาชิกชาวไทยจากวง H1-KEY ที่ถึงแม้ว่าทางค่ายจะตัดสินใจเพิกเฉยต่อกระแสต่อต้าน และเดินหน้าเดบิวต์ต่อ แต่เส้นทางของเธอก็ดูเหมือนจะไม่ราบรื่นนัก

ล่าสุด เหมือนจะมีอุปสรรคอีกระลอก เมื่อ Ja Mezz (จาเมซ) แร็ปเปอร์ชื่อดัง และประธานค่าย Grandline ประกาศลาออกจากตำแหน่ง รวมทั้งตัดสินใจยุบค่าย GRDL หลังจากที่แฟนเก่าของ Ja Mezz บอกว่าเขามีพฤติกรรมที่รุนแรงกับผู้หญิงขณะที่มีเพศสัมพันธ์ และขุดประวัติเรื่องการใช้ยาเสพติดของเขา

ซึ่งในเวลาต่อมา Ja Mezz ก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด โดยยอมรับว่าเคยใช้ยาเสพติดประเภทกัญชาจริง แต่เลิกใช้ไปนานแล้ว พร้อมกับปฏิเสธเรื่องการใช้ความรุนแรงกับแฟนสาว 

หลังจากมีกระแสดังกล่าวขึ้นมา ก็มีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ ลูกหนัง และ วง H1-KEY ว่าจะเป็นอย่างไรต่อ เนื่องจากเดิม กำหนดการเดบิวต์ของวง คือวันที่ 5 มกราคม ซึ่งก็ใกล้เข้ามาเต็มที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า ทาง H1-KEY จะไม่ได้รับผลกระทบเท่าไหร่นัก เพราะ บัญชี official ของวง ยังคงมีการเคลื่อนไหวตามปกติ รวมถึงมีการเปิดพรีออเดอร์อัลบั้มของวงแล้วด้วย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก brighttv ทวิตเตอร์ @H1KEY_official

และ dohnballer

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ