ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
Fairy Cat - 15 ตุลาคม 2564 | แก้ไข

วี BTS แสดงความไม่พอใจ ต่อข่าวลือ การออกเดท

เมื่อเร็วๆ นี้ วี BTS พัวพันกับข่าวลือการออกเดท หลังจากถูกพบเห็นในงานพรีวิว VVIP สำหรับงานเปิดตัว “Korea International Art Fair (KIAF) 2021”

ต่อมาได้มีการเปิดเผยว่า วี BTS ได้เข้าร่วมในวันนั้น โดยประธานคณะกรรมการ Paradise Group ชเว ยุนจอง ภรรยาของฟิลิป จอน ประธาน Paradise Group ด้วย ลูกสาวของทั้งคู่ ยังได้ไปร่วมงานเดียวกัน

 

ตั้งแต่นั้นมา มีข่าวลือว่า วี BTS กำลังเดทกับลูกสาวของ Paradise Group เนื่องจากชาวเน็ตสายมโน ยังคงคาดเดากันว่าสร้อยข้อมือที่วีสวมอยู่บ่อยๆ แท้จริงแล้วเป็นแบรนด์ที่เปิดตัว โดยลูกสาวของฟิลลิป จอน

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ตัวแทนของ HYBE Labels ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือดังกล่าวว่า  "วีและครอบครัวของประธาน ชเวยุนจอง เป็นแค่คนรู้จักเท่านั้น ข่าวลือเรื่องการออกเดทคือ ไม่จริง"

นอกจากนี้ เจ้าตัว วี BTS เองก็พูดถึงข่าวลือดังกล่าว ผ่านทาง Weverse และแสดงความโกรธและความคับข้องใจเกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมด เขาโพสต์บน Weverse ว่า "ฉันจะยิงเข็มพิษที่หลังคอของพวกเขา ระวังหลังคอเธอ ปึกปึก" และ "น่าสงสารจัง ฉันอยากร้องเพลง 'UGH'"

ซึ่ง วี BTS ก็ได้อธิบายความหงุดหงิดของเขา โดยใช้การอ้างอิงจากเพลง "UGH" ของ BTS โดยเพลง "UGH" ของ BTS รวมอยู่ในอัลบั้มที่เจ็ด 'MAP OF THE SOUL:7' และเป็นเพลงแร็พที่ใช้การเล่นคำ เพื่อแสดงความโกรธต่อความชั่วร้ายและความอยุติธรรม

ชื่อเพลงมีความหมายสองแง่มุม เนื่องจากชื่อภาษาเกาหลี "욱" แสดงถึงความโกรธแค้นหรืออารมณ์ที่เพิ่มขึ้น นอกเหนือจากคำว่า "Ugh" ที่ใช้ในภาษาอังกฤษ เพื่อแสดงความหงุดหงิดและรำคาญ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก BTS และ allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ