ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 20 ธันวาคม 2562 | แก้ไข

จีชางอุค ติดท็อปคำค้นหาแบบเรียลไทม์ หลังโพสต์ IG สตอรี่ ในขณะที่กำลังสูบบุหรี่

นักแสดงหนุ่ม จีชางอุค ได้ติดท็อปคำค้นหาแบบเรียลไทม์ในช่องทางการค้นหาต่างๆ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ ในขณะที่ดูเหมือนว่า เขากำลังสูบบุหรี่อยู่

 

ในโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ จีชางอุค ได้เขียนว่า “มันหนาว และผมก็นอนไม่หลับ แต่ผมก็ยังแฮปปี้” ซึ่งเขาได้จ้องมาที่กล้อง ในขณะที่กำลังสูบบุหรี่ ซึ่งดูเหมือนว่า เขากำลังชิลมากๆ

จากนั้น โพสต์ดังกล่าวก็ได้กลายเป็นท็อปปิคร้อนในชุมชนออนไลน์ต่างๆ และในแพล็ตฟอร์มโซเชียล จนกระทั่ง จีชางอุค ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ในช่องทางการค้นหาไม่ว่าจะเป็นทาง Naver และช่องทางอื่นๆ

ชาวเน็ตบางส่วนได้บอกว่า “คนหนุ่มสาวสมัยนี้ทั้งดื่มและสูบบุหรี่กันอย่างผิดกฎหมาย แต่จะมีอีกกี่คนที่คิดว่า กำลังจะเริ่มทำ หลังจากที่ได้เห็นตัวอย่างจากบุคคลสาธารณะ” หรือ “แน่นอน มันไม่ผิด แต่ทำไมคุณถึงอัพโหลดมันหละ ไม่มีทางที่มันจะมีผลดีต่อภาพลักษณ์ของคุณหรอกนะ”

อีกทางหนึ่ง หลายๆ คนได้บอกว่า “ใครแคร์ว่าเขาจะสูบหรือไม่ เขาเป็นผู้ชายในวัย 30 แล้วนะ” “คนดังก็คนนะ พวกเขาทั้งกิน และ ดื่ม และ ถ่าย และสูบบ้าง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่” “การสูบบุหรี่เป็นสิ่งถูกกฎหมายและดังนั้นจึงเป็นการโพสต์บน SNS” และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG jichangwook

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ