ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 8 ตุลาคม 2562 | แก้ไข

ดูเหมือนว่า มินะ TWICE จะเข้าร่วมในการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คที่ญี่ปุ่น

มินะ TWICE ที่ต้องต่อสู้กับปัญหาสุขภาพ และความวิตกกังวล ได้กลับมาอย่างกล้าหาญในการถ่ายทำ MV และคลิปโปรโมทสำหรับการคัมแบ็คตัวอัลบั้มเกาหลีล่าสุดของพวกเธออย่าง Feel Special

 

ก่อนที่เธอจะพักงานโปรโมทกับเมมเบอร์เพื่อโฟกัสไปยังการรักษาสุขภาพ ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่เหล่า ONCE ได้ให้การสนับสนุนอย่างมาก

การประกาศครั้งล่าวสุดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา สาวๆ TWICE ได้กลับมาอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ค โดยคราวนี้เป็นการคัมแบ็คในอัลบั้มที่ญี่ปุ่น

 

ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ พวกเธอจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพวกเธอในอัลบั้ม &TWICE และดูเหมือนว่า มินะ จะมาเผชิญหน้าอีกครั้ง กับการมีส่วนร่วมในการเตรียมโปรโมท และถ่ายทำ MV สำหรับเพลงไตเติลของอัลบั้มด้วยกับเพลง Fake & True

แม้ว่าสุขภาพที่ดีของ มินะ จะมาก่อนเป็นอันดับแรก ทั้งเมมเบอร์ และ แฟนๆ ก็ได้รู้สึกซาบซึ้งอย่างมาก ในความพยายามของ มินะ ที่ยังคงมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของวง ให้มากที่สุด เท่าที่เธอจะทำได้

 

เห็นได้ชัดว่าเธอสนิทกับเหล่าเมมเบอร์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเธอรักและสนับสนุน มินะ มากเท่าไหร่ ดังนั้นแม้ว่าการมีส่วนร่วมในการโปรโมทจะต้องใช้ความคิดและความพยายามอย่างมาก ในส่วนของ มินะ แต่เราแน่ใจว่าเพื่อนของเธอ จะทำให้แน่ใจว่า เธอจะสบายใจตลอด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก twice.jype

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ