ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 23 กันยายน 2562 | แก้ไข

ชีวิตติ่ง คอมพลีทแล้ว เซฮุน EXO สวมเสื้อวินที่สั่งทำพิเศษจากแฟนคลับ

แฟนๆ ถึงกับฟิน กับคอนเสิร์ต 3 วัน ในคอนเสิร์ต EXO PLANET #5 - EXplOration - in BANGKOK ของหนุ่มๆ EXO ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 – 22 กันยายนที่ผ่านมา

 

กลายเป็นกระแสฮอตฮิตในทวิตเตอร์แล้วในขณะนี้ หลังจากที่ เซฮุน EXO ได้สวมเสื้อพี่วิน สีส้มสดใสตามสไตล์วินมอไซค์ไทย ในคอนเสิร์ต EXO PLANET #5 - EXplOration - in BANGKOK

ในทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ในช่วงเช้า มีแฟนคลับรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น ที่ระบุว่า “มีใครไปบัตร 6000 แถว A บ้างไหมค่ะ เราอยากเสื้อน้องวินเบอ 94 ให้เซฮุนหน่อยนะคะ ทักเรามาได้นาา อยากให้น้องได้ใส่มากๆเลย 😭😭😭😭 #EXplOrationinBKKDay3 #EXplOrationinBKK”

ซึ่งดูเหมือนว่า เหล่าแฟนๆ EXO-L ที่อยู่ในคอนเสิร์ตนั้น สามัคคีกันอย่างมากเลยทีเดียว เพราะทางเจ้าของเสื้อนั้น ได้อัพเดตว่า เสื้อตัวดังกล่าว ได้ไปอยู่ในโซน SE แล้ว และภาวนาขอให้เสื้อตัวนั้น เซฮุน EXO จะได้สวมจริงๆ

และแล้ว ฝันของเจ้าของเสื้อก็เป็นจริง เพราะว่า เซฮุน EXO ได้สวมเสื้อพี่วินสีส้มสดใสกลางคอนเสิร์ต! และใส่ยาวๆ จนจบงาน! ซึ่งเจ้าของเสื้อก็ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพอีกว่า “นางเอาไปใส่แล้ว !!!! คอมพรีทแล้วว ขอขอบคุนแอกโซแอลใจดี @wn0320_ ที่รับเสื้อไว้นา ยื่นให้สุดแขนเลย ขอขอบคุณ @i5PAAN ที่ส่งเสื้ออีกตัวให้ในหลุดนะ ขอขอบคุณเอกโซแอลทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ และขอบคุนเซฮุนมากๆ เลยนาที่รับไว้ใส่ตลอดเลย ❤️❤️❤️😭😭🙏🏻🙏🏻🙏🏻 #EXplOrationinBKKDay3” อื้อหื้อ.. คอมพลีทแล้วจริงๆ ค่า

ขอบคุณทวีตจาก Twitter wrtorn 

เรียบเรียงโดย Korism.com 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ