ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10Points - 22 กรกฏาคม 2562 | แก้ไข

ชานยอล EXO แชร์ภาพข้อความซึ้งใจ ที่ ซิ่วหมิน ได้ส่งมาให้เมมเบอร์

ชานยอล (Chanyeol) เมมเบอร์หนุ่มจากวง EXO ได้แชร์ข้อความสุดซึ้งใจ ที่ถูกส่งมาจากหนึ่งในเมมเบอร์ของวง

 

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ชานยอล ได้ใช้ช่องทางสตอรี่อินสตาแกรม ที่เขาได้แชร์ภาพแคปหน้าจอของหน้าข้อความ (KakaoTalk) จาก ซิ่วหมิน (Xiumin) หนึ่งในเมมเบอร์วง EXO

ซิ่วหมิน เป็นเมมเบอร์ที่มีฐานะเป็น ฮยองที่โตที่สุด ที่ในตอนนี้ กำลังรับราชการทหารอยู่ ซึ่ง ซิ่วหมิน ได้ส่งข้อความมาให้เหล่าเมมเบอร์ในกรุ๊ปแชทของ EXO ด้วย

ข้อความที่ ซิ่วหมิน ได้ส่งมาคือ "ทุกคนเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตเรียบร้อยดีใช่มั้ย? ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรใช่มั้ย? ขาของแบคฮยอน (Baekhyun) เป็นยังไงบ้าง?”

 

โดยในช่วงเช้าของวัน ทาง EXO ได้เสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตที่ KSPO dome ในกรุงโซล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต 'EXOPLANET #5 - EXplOration' tour แม้ว่า เขาอาจจะไม่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตเนื่องจากภารกิจทหาร แต่ซิ่วหมิน ก็ได้แสดงการสนับสนุนไปยังเหล่าเมมเบอร์ของเขาด้วยสปิริตที่มีอย่างเต็มที่

ในภาพแคปหน้าจอ ชานยอลยังได้เขียนข้อความเป็นสีฟ้า ที่เขียนว่า “ผมรักพี่” เพื่อเป็นสัญลักษณ์ข้อความตอบกลับไปยัง ซิ่วหมินนั่นเอง

เมื่อได้เห็นข้อความนี้ แฟนๆ ต่างมีรีแอคชั่นและแสดงความเห็นโดยบอกว่า “ข้อความที่เขาเขียนมา มันน่ารักมากๆ T_T” “เขาเป็นฮยองที่ใจดีอะไรขนาดนี้ T_T” “นี่คือสิ่งที่บอกให้รู้ว่า โทรศัพท์มีความจำเป็นอย่างมาก ในยุคนี้!! T_T”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG weareone.exo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ