ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 12 มิถุนายน 2561 | แก้ไข

แฟน ๆ สงสัยว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก JYP จะมีสมาชิก 5 คนนี้? และแฟนบางคนต้องการให้มีสมาชิก 7 คน

          แฟน ๆ ของ JYP ถกกันถึงประเด็นเกี่ยวกับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP ที่มีข่าวลือว่าอาจจะเดบิวต์ในปี 2018 นี้

 

          ข่าวลือเกี่ยวกับการเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่จาก JYP ได้รับการพูดถึงมาสักระยะแล้วและเมื่อเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ ได้เห็นรูปแบบที่ชัดเจนขึ้นอีก โดยพบว่ามีเด็กฝึกหัด 5 คนจาก JYP ที่เข้าและออกตึก JYP ด้วยกันและเด็กฝึกหัดทั้ง 5 คนนี้ยังถูกแฟน ๆ หลายคนพบในคอนเสิร์ต TWICE ในกรุงโซลด้วย

          สมาชิกทั้ง 5 คนนี้ก็คือ จอนโซมี ชินรยูจิน ชเวจีซู อีแชรยอง และฮวังเยจี

          ตามที่แฟน ๆ หลายคนทราบ รายงานทางการเงินโดย ktb เมื่อเดือนพฤษภาคมนั้นแหล่งข่าววงในเชื่อว่า JYP มีแผนจะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ภายในปี 2018 นี้ด้วยสมาชิก 5 คน

 

          เหตุผลที่มีแฟน ๆ บางส่วนไม่เห็นด้วยเพราะพวกเขาอยากจะเห็นสมาชิกอีก 2 คนเข้าร่วมในวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่นี้ด้วย คือชินอึนซูและชินยูนา

          มีการรวบรวมหลักฐานแบบสำรวจจากแฟน ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าหลังการทำแบบสำรวจวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ JYP มีการเปิดเผยว่าส่วนใหญ่ต้องการให้มีสมาชิก 7 คนและชินยูนาเป็นที่ต้องการมากที่สุดและเป็นสมาชิกที่จำเป็นสำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่นี้

 

          เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์เกาหลีระบุว่ามีแฟน ๆ เตรียมยื่นเอกสารเพื่อเสนอให้ JYP เกี่ยวกับการเพิ่มสมาชิก

          ชาวเน็ตบางคนร่วมแสดงความคิดเห็นว่า "จริง ๆ เลยนะ ทำไมถึงไม่มียูนา? เธอออกจาก JYP เหรอ?", "ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าแฟน ๆ กำลังเรียกร้องค่ายเกี่ยวกับวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ยังไม่เดบิวต์ ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะฟอร์มทีมนี้มาก่อน", "แต่บอกตามตรงนะค่ายยังไม่ได้พูดเรื่องนี้เลยว่าใครจะอยู่ในทีมเดบิวต์ ฉันแค่ไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่แฟน ๆ สามารถพูดได้", "ฉันคิดว่าเด็ก ๆ ที่มาออกใน Stray Kids จะเดบิวต์อย่างแน่นอน", "แฟน ๆ ของ JYP ก่อให้เกิดความสับสนวุ่นวายมากขึ้น"

          แฟน ๆ ชาวไทยคิดยังไงกับการพูดคุยกันของชาวเน็ตเกาหลีในครั้งนี้?

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ