ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 25 พฤษภาคม 2561 | แก้ไข

มีข่าวลือว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก SM Entertainment อาจจะเดบิวต์ในปีนี้!

            ในตอนแรกมีการคาดการณ์ว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก SM Entertainment จะเปิดตัวในปี 2019 แต่ข่าวลือใหม่ได้ระบุว่าพวกเขาอาจจะเดบิวต์มิถุนายนปี 2018 นี้!

 

          แม้ว่าตอนแรกแฟน ๆ จะเดากันไปว่าชื่อวงอาจจะเป็น White Fox แต่ดูเหมือนต้นสังกัดจะเปลี่ยนใจใหม่และทำให้แฟน ๆ เริ่มเดาว่าวงอาจจะถูกเรียกว่า Moonlight Angels

          นับตั้งแต่ Girls' Generation และ f(x) ไม่ได้ทำกิจกรรมแบบวงนานแล้วทำให้แฟน ๆ หลายคนคาดเดาว่าบางที Moonlight Angels อาจจะเป็นอีกหนึ่งไลน์ของเกิร์ลกรุ๊ปจาก SM Entertainment

          วงเดิมถูกกำหนดเอาไว้ว่าจะเดบิวต์ในปี 2016 ภายใต้ชื่อ White Fox มันเคยได้รับการผลักดันและต่อมาชื่อวงถูกเปลี่ยนเป็น Moonlight Angels

          วงถูกพูดถึงในปี 2016 แต่ได้รับเสียงตอบรับด้านลบจากชาวเน็ตเนื่องจากหากเดบิวต์จะเป็นช่วงเวลาที่ไม่นานต่อจากวง Red Velvet

          แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก SM Entertainment เกี่ยวกับการเดบิวต์ Moonlight Angels แต่แฟน ๆ ก็เริ่มคาดเดาว่าจะมีสมาชิกคนไหนบ้าง โดยคาดการณ์กันว่าน่าจะมีเด็กฝึกหัดที่ได้รับความนิยมอย่าง Yiyang และ Ningning

          SMRookies ทั้งสองคนนี้เป็นชาวจีนแต่ภาษาเกาหลีของพวกเธอดีมากและ Ningning ยังมีเสียงที่หวานละมุนด้วย

          นอกจากนี้ยังมีโกอึนที่เดิมมีการพูดถึงว่าเธอถูกกำหนดไว้สำหรับวง Red Velvet แต่โชคไม่ดีที่ไม่ได้เข้าร่วมวง เธอฝึกในสังกัด SM Entertainment ม่ 7 ปีและมีส่วนร่วมใน Mickey Mouse Club เคยมีส่วนร่วมในวิดีโอ Happiness ของ Red Velvet ด้วยเช่นเดียวกับ Hina

          ลามิ วิชวลที่ถูกจับตามองจาก SM ซึ่งเคยปรากฏตัวใน MV Happiness ของ Red Velvet และมีส่วนร่วม Mickey Mouse Club มีการคาดการณ์ว่าจะมีสมาชิก 7 หรือ 9 คนและอาจจะมีถึง 12 คน

          ถึงแม้ว่าที่กล่าวมาทั้งหมดจะเป็นเพียงข่าวลือแต่เราก็สามารถรอดูอัปเดตจากทาง SM Entertainment ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะเดบิวต์วงใหม่ในเดือนมิถุนายนจริงไหม?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ