ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 31 มีนาคม 2561 | แก้ไข

สไตลิสโพสต์และลบข้อความที่ส่งถึงแฟน ๆ ของ TWICE ที่วิจารณ์เรื่องการเลือกชุดให้สาว ๆ

           สไตลิสที่ดูแลชุดของ TWICE ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงบรรดาแฟน ๆ ที่วิจารณ์การเลือกชุดให้สาว ๆ วง TWICE

 

          พร้อมกับการคัมแบ็กของสาว ๆ TWICE ในมินิอัลบั้มที่ 5 สไตลิส ชเวฮีซอน ได้โพสต์ข้อความถึง ONCE (ชื่อแฟนคลับของ TWICE) ผ่านทางอินสตาแกรม ก่อนอื่นเลยเธอขอบคุณแฟน ๆ เสมอที่สนับสนุนการกลับมาของ TWICE และกล่าวเสริมว่า "ฉันเครียดมากเพราะความเห็นที่เป็นอันตรายต่าง ๆ TT"

          เธอกล่าวต่อไปว่า "สำหรับการโปรโมททุกครั้ง ทีมสไตลิสไม่ได้เตรียมชุดเพียงคนเดียวแต่พวกเราจัดการมันหลังจากที่คุยกับคนประมาณ 30 คนจากต้นสังกัดที่วางแผนให้วง ช่างภาพ ผู้กำกับเอ็มวี ทีมผู้จัดการและอื่น ๆ และนั่นคือกระบวนการทำงานของสไตลลิส TWICE มีชุดมากมายที่เตรียมเอาไว้เพื่อขอบคุณสำหรับความรักที่นำมาสู่การทำกิจกรรมของสาว ๆ ทุก ๆ ตารางงานมีความสำคัญดังนั้นพวกเราใส่ใจทุกครั้งและต้องต่อสู้กับเวลา เกือบทุกวันหัวหน้าใหญ่ของสไตลิสและสมาชิกจะเตรียมชุดจนถึงเช้ามืดโดยไม่ได้นอน ถึงแม้ว่าเราจะมีบางอย่างที่ขาดไปบ้างแต่ช่วยละเว้นการแสดงความเห็นที่อันตรายในขณะที่เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสมาชิก เราจะยังคงทำงานหนักต่อไปอีกเพื่อ TWICE ของเราดังนั้นได้โปรดช่วยมองมาที่พวกเราในแบบภาพรวมด้วย ^^"

          การตอบสนองต่อโพสต์ดังกล่าวมีทั้งด้านลบและด้านบวก บางความเห็นบ่นว่า "ฉันหวังว่าเธอจะถูกไล่ออก", "ถึงมันจะเป็นเรื่องจริง เธอควรจะรับผิดชอบในฐานะที่เป็นหัวหน้าใหญ่ของสไตลิสแทนที่จะไปโทษคนอื่น", "ถ้าเธอเครียดนักก็แต่งตัวให้ TWICE ดี ๆ สิ"

 

          ปัจจุบันโพสต์ดังกล่าวถูกลบไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : twicetagram

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ