ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 30 มกราคม 2561 | แก้ไข

มีข่าวลือว่าเด็กฝึกหัด YG ชเวแรซอง ทำเงินเกือบ 3 แสนบาทต่อเดือนจากการแต่งเพลง

          มีข่าวลือว่าหนึ่งในเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment ที่อยู่ในกลุ่มเตรียมเดบิวต์กลุ่มเดียวกับบังเยดัมทำเงินจากการเป็นนักแต่งเพลง

 

          มีกลุ่มเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment ที่ได้ปรากฏตัวในรายการเซอร์ไวเวอร์ของ JYP ซึ่งลือกันว่าพวกเขาคือกลุ่มเตรียมเดบิวต์ซึ่งมี บังเยดัม ชเวฮยอนซอก อีบยองกอน คิมจอนกยูและคนอื่น ๆ อีก

          หนึ่งในนั้นคือชเวแรซองที่มีข่าวลือว่าเขาทำเงินจากการเป็นนักแต่งเพลงมือใหม่

          แฟน ๆ ของ YG ได้รู้จักชเวแรซองผ่านทางการปรากฏตัวในรายการ Stray Kids ของ Mnet ซึ่งเขาอยู่ในส่วนหนึ่งของทีมเด็กฝึกหัด YG ที่ถูกส่งมาแบทเทิลกับเด็กฝึกหัดของ JYP ภายใต้ชื่อ Millennium พวกเขารายงานว่าชเวแรซองเคยแต่งเพลง Bling Bling ของ iKON เพลง Tendae และ Alien ของบ๊อบบี้ เพลง Come Play ของ MIXNINE และเพลง Love Scenario ของ iKON

          ชเวแรซองถูกค้นพบครั้งแรกในรายการ K-Pop Star 3 ในปี 2011 และเข้าร่วมกับ YG เขาเรียนรู้การแต่งเพลงและมิกซ์เพลงจากเท็ดดี้ แฟน ๆ มักจะได้ยินว่าเด็กฝึกหัดคนโปรดของยางฮยอนซอกคือชเวแรซองเพราะมีศักยภาพในการแต่งเพลง

          ตามข่าวลือของชาวเน็ตอ้างว่าชเวแรซองทำเงินประมาณ 10 ล้านวอน (เกือบ 3 แสนบาท *ตามการเปรียบเทียบอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตรา ณ วันที่ 30 มกราคม 2018) ต่อเดือนด้วยผลงานของเขาในช่วงปีที่ผ่านมา แฟน ๆ ของ YG ดูเหมือนว่าจะประเมินตัวเลขโดยขึ้นอยู่กับความสำเร็จของเพลงที่ Millennium แต่ง

          ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า "แรซองสุดยอด TT เขาทั้งร้อง เต้น แต่งเพลง ทำทุกอย่างเลย", "นับตั้งแต่เขาเป็นเพื่อนที่ดีของฮันบินฉันก็รู้สึกสนิทกับเขาเลย แรซองได้โปรดเดบิวต์", "ฮอลลล Millennium คือแรซอง?", "เขาคือคนที่เต้นกับซึงฮุนนี่! ฉันรอเขาเลย!", "เขาโตขึ้นจริง ๆ ", "Love Scenario คือดีมาก สุดยอด", "ว้าว นับถือ" และอื่น ๆ อีกมากมาย

          คุณสามารถติดตาม SoundCloud ของ millennium ได้ที่ด้านล่าง

           ตามไปฟังกันได้ที่นี่ >> https://soundcloud.com/millennium00

ผลงานของเด็กฝึกหัดจาก YG ใน Stray Kids

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ