ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 23 มกราคม 2561 | แก้ไข

คนที่บอกว่าเป็นเพื่อนสนิทของจูอี MOMOLAND ออกมากล่าวว่าจูอีคือเหยื่อของการกลั่นแกล้งกัน

          คนที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนสนิทของจูอี MOMOLAND เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ออกมาปกป้องจูอีจากข่าวลือเรื่องการข่มขู่กลั่นแกล้งกันที่โรงเรียน

 

          เมื่อเร็ว ๆ นี้คนที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนสนิทของจูอีได้ออกมาโพสต์ผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า "ฉันเฝ้าดูเพราะว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่ฉันโพสต์สิ่งนี้ออกมาตอนนี้ก็เพราะว่าเรื่องมันชักจะไปกันใหญ่"

          บุคคลดังกล่าวชื่อสมมติว่า 'แอล' ได้อ้างว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกับจูอีตั้งแต่สมัยชั้นมัธยมต้น แอลอ้างว่าเธอยังคงติดต่อกับจูอีอยู่และบอกว่า "ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อน A คนนี้อ้างว่าตัวเองถูกรังแก ( A คือคนที่อ้างว่าตัวเองเป็นเหยื่อที่ถูกกลั่นแกล้งโดยจูอี) A คนนี้จริง ๆ แล้วคือคนที่ถูกลงโทษบ่อย ๆ เพราะพฤติกรรมชอบกลั่นแกล้งของเธอ"

            แอลอ้างตัวว่าเธอคือเหยื่อของการถูกข่มขู่โดย A และอธิบายว่า "A มักจะพูดคำยาก เช่น มองหน้าฉันทำไม? เดินลอยหน้าลอยตาไปแบบนั้นได้ยังไง?" แอลอ้างว่า A ล่วงละเมิดทางเพศเธอโดยการปลดบราของเธอและกลั่นแกล้งทางกายภาพเธอด้วย

            มีเพื่อนชายอีกคนที่อ้างตัวว่าคือ C ออกมายืนยันคำกล่าวอ้างของ L ว่าเป็นความจริงที่จูอีนิสัยดีและ C บอกว่าจริง ๆ แล้ว A ต่างหากที่ข่มขู่คนอื่น ไม่ใช่จูอี

           ขณะเดียวกันทางต้นสังกัดของ Momoland ก็บอกว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายกับข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงและเป็นเท็จ

[embed-instagram]https://www.instagram.com/p/BdE4-12D_WW/?hl=th&taken-by=momoland_official

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

ขอบคุณภาพจาก : momoland_official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ