ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 27 ธันวาคม 2560 | แก้ไข

ผู้ชมในงาน 2017 SBS Gayo Daejeon บ่นที่ถูกทิ้งไว้ในความมืดเป็นเวลานาน

          มีผู้ชมที่เข้าร่วมงาน 2017 SBS Gayo Daejeon บ่นเกี่ยวกับปัญหาที่พวกเขาได้รับจากงาน 2017 SBS Gayo Daejeon

          งาน 2017 SBS Gayo Daejeon จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมาที่ Gocheok Sky Dome และมีผู้ชมพูดถึงประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจในคอนเสิร์ตที่พวกเขาได้รับ

          แม้ว่าการแสดงหลาย ๆ รายการจะมีการบันทึกเอาไว้ล่วงหน้าแล้วเพื่อให้เกิดความลื่นไหลในระหว่างการออกอากาศและการแสดงสดมักจะแสดงให้แฟน ๆ ที่อยู่ในงานได้ชมในขณะนั้น ปรากฏว่าการแสดงเกือบครึ่งคือการแสดงที่บันทึกล่วงหน้าเอาไว้แล้ว

          ในงาน 2017 SBS Gayo Daejun ผู้ชมรายงานว่าพวกเขาถูกบังคับให้อยู่ในความมืดเป็นระยะเวลานานในขณะที่การแสดงที่บันทึกเอาไว้กำลังออกอากาศ

          ในบางกรณีที่ศิลปินออกมาเพื่อแสดงสดในขณะที่มีการออกอากาศเทปรายการที่บันทึกไว้แล้วไปด้วยนั้น หลายครั้งที่พวกเขาจะแสดงแค่ส่วนแรกของเพลงก่อนที่จะถอยกลับไปเตรียมตัวสำหรับเวทีถัดไป (ในกรณีที่ศิลปินนั้นเข้าร่วมงาน)

          นอกจากนี้เพราะว่าไฟบนเวทีถูกปิด ผู้ชมจึงถูกทิ้งไว้ท่ามกลางความมืดเป็นเวลานานหลายนาทีในแต่ละครั้งโดยไม่ได้ทำอะไรนอกจากดูการแสดงที่บันทึกไว้ล่วงหน้าแล้วบนหน้าจอแทน แฟน ๆ บางคนบ่นในโลกออนไลน์ว่า "นี่มันแตกต่างยังไงจากการดูรายการอยู่ที่บ้านเหรอ?"

          มีช่วงหนึ่งของการแสดงที่บังเอิญคอมพิวเตอร์ของทีมงานปรากฏบนหน้าจอของคอนเสิร์ตด้วย

          ผู้ชมหลายคนผิดหวังจากงานและแสดงความเห็นว่าพวกเขาน่าจะได้รับคำเตือนล่วงหน้าว่ามีรายการที่บันทึกไว้ล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีการบันทึกไว้ล่วงหน้าเยอะมาก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : SPRING_JK_ , allkpop และ soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ