ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
Aurora Jarm - 23 พฤศจิกายน 2560 | แก้ไข

คอซีรีส์มีเฮ!! Viu จัดหนัก ชวนลุ้นทริปท่องเกาหลีตามรอยซีรีส์ While You Were Sleeping-รางวัลรวม1.6ล.

คอซีรีส์เกาหลีมีเฮ !! Viu จัดหนัก ชวนลุ้นทริปท่องเกาหลีฟรี ๆ ตามรอยซีรีส์ While You Were Sleeping พร้อมรางวัลอีกมากมาย !!

ใครว่าดูซีรีส์เกาหลีแล้วจะได้แต่ความบันเทิง อ๊ะ ๆ เปลี่ยนความเข้าใจผิดเสียใหม่นะจ๊ะ เพราะแค่ ดู ดู ดู และ ดูซีรีส์เกาหลี คุณอาจเป็น 1 ใน ผู้โชคดีไปร่วมทริปท่องเกาหลีฟรี ๆ ตามรอย "น้องเป็ด" อีจงซอก ในซีรีส์ While You Were Sleeping กันเลยจ้า

เชื่อว่าแฟนๆ ที่ชอบเกาหลีน่าจะรู้จัก Viu กันอยู่แล้วเนอะ แหม ก็ทั้งแอป Viu ทั้งเว็บ www.viu.com เค้าให้ดูซีรีส์ วาไรตี้ รายการเพลงเกาหลีจาก 3 ช่องหลักอย่าง SBS, KBS, MBC รวมทั้งหนังดังจาก tvN Movies ซึ่งมาพร้อมกับซับไทย ภาพชัดๆ ให้ได้อินกันฟรีๆ แบบถูกลิขสิทธิ์ ไม่ต้องเซ็งเวลาเจอ link เสีย แถมยังมาเร็วด้วยนะ (คือจะมาภายในวันถัดไปหลังออกอากาศที่เกาหลี แต่บางเรื่องก็มาภายใน 1 ชั่วโมงพร้อมซับไทยหลังออกอากาศเลยล่ะ) โห ดีขนาดนี้จะไม่รู้จักได้ไง แต่ถ้าใครยังไม่เคยดูผ่าน Viu แนะนำให้ไปดูเลยจ้า มันเวิร์กมาก

ภาพจากซีรีส์ While You Were Sleeping ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ จงซอกหล่อมั่ก กดเลิฟรัวๆ

เอ้า !! ถ้าใครอยากเป็นผู้โชคดีในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ "ฉลอง 1 ล้านไลก์ 1 ล้านดาวน์โหลดกับ Viu" ที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทุกคน ให้ได้ลุ้นรางวัลทั้ง "ทริปท่องเกาหลีฟรี ๆ ตามรอยซีรีส์ While You Were Sleeping" และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท !! ก็ตามมาอ่านกติกากัน ง่าย ๆ เพียงแค่เพื่อน ๆ เข้าไปชมนานาสารพันซีรีส์ รายการวาไรตี้ ฯลฯ ในแอพพลิเคชั่น Viu หรือที่ Viu.com ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน - 25 ธันวาคม 2560 รวมทั้งหมด 47 วัน แล้วทำตามกติกาด้านล่างนี้ รับรองมีลุ้นได้ฟินกันอย่างแน่นอน อ๊ะ ๆ แถมไม่ได้แจกแค่รางวัลเดียวนะจ๊ะ ยังมีอีกหลายรางวัลโดนใจสาวกซีรีส์เกาหลีอย่างแน่นอน ตามไปดูกติกากันเล้ย !!

กิจกรรมจะมี 3 แบบนะ กติกาก็ง๊ายง่าย ดูไป ฟินไป ก็ได้ลุ้นรางวัลแล้วอ๊ะ ดี๊ดี

1.กิจกรรมรายวัน : ดูวิดีโอตามโจทย์ 3 ตอน ผ่าน app Viu หรือ www.viu.com

2. กิจกรรมประจำสัปดาห์ มาทุกวันพุธ : ดูวิดีโอตามโจทย์ 5 ตอน ผ่าน app Viu หรือ www.viu.com

รางวัลคือ สร้อยคอพร้อมจี้เพชรมูลค่า 19,900 บาท หรือแหวนเพชรมูลค่า 9,900 บาท

3. กิจกรรมพิเศษ (สุ่มวัน จะมาวันไหนในสัปดาห์ ต้องลุ้นเอา) : แคป 1 ซีนและดูวิดีโอ 3 ตอนตามโจทย์ผ่าน app Viu หรือ www.viu.com

รางวัลคือทริปตามรอยซีรีส์ While You Were Sleeping (อยากได้จุง อยากไปเกาหลี >///<)

และถ้าใครอยากมีสิทธิ์ได้รางวัลมากขึ้น แนะนำให้สมัครเป็น Premium user เลย เพราะจะได้ 2 สิทธิ์ ในการสุ่มเลือกผู้โชคดีจ้า

รางวัลดีเบอร์นี้ ต้องเล่นแล้วล่ะ พูดเลย!

คลิกที่นี่ไปดูโจทย์กันได้เลย https://www.facebook.com/viuthailand/

กติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมดูได้ที่ https://goo.gl/3Hs4Lz

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ