ซนนาอึน Apink ที่สุดของความเฮี้ยน ใน "THE WRATH นางอาฆาต"

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ได้ รับการพูดถึงความสยองขวัญในแดนกิมจิไม่น้อย! กับภาพยนตร์  “THE WRATH นางอาฆาต” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ได้รีเมกมาจากตำนานหนังผีดังของเกาหลี “Woman’s Wail (1986)” ว่าด้วยเรื่องราวย้อนยุคสมัยโชซอนจากผู้กำกับ “ยูยองซุน” 

เล่าถึงเรื่องราวของ อ๊กบุน สาวน้อยบ้านนอกที่ถูกขายให้เป็นลูกสะใภ้ของลูกชายคนสุดท้ายในตระกูลที่ทรงอำนาจและร่ำรวยที่สุดในอาณาจักรโชซอน แต่สามีของเธอกลับเสียชีวิตตั้งแต่คืนแรก แถมยังมีการตายแบบปริศนาเกิดขึ้นในบ้านหลังใหม่นี้อย่างไม่หยุดหย่อน

เธอจึงเริ่มออกสำรวจเพื่อไขปริศนาและค้นพบว่าตัวเองมีญาณพิเศษที่สามารถสัมผัสกับสิ่งลี้ลับที่คฤหาสถ์แห่งนี้ได้ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับ คุณนายชิน แม่สามีและผู้นำตระกูล สตรีทรงอำนาจซึ่งมีความลึกลับบางอย่างซ่อนไว้ รวมไปถึง แฮ ชุนบิ หมอผีที่เก่งที่สุดในโชซอนผู้ สำรวจบ้านหลังนี้ยังได้ทักบอกความผวาว่า “บ้านนี้ไม่ใช่ของคนมีชีวิตอีกต่อไป!”

ติดตามชมเรื่องราวระทึกขวัญในยุคโชซอนได้ในภาพยนตร์ “THE WRATH นางอาฆาต” นำแสดงโดย ซนนาอึน (รับบท อ๊กบุน), ซอยองฮี (รับบท คุณนายชิน) และ อีแทรี (รับบท แฮ ชุนบิ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ - 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ