อียูมี จาก Squid Game พลิกบทบาท ในมัธยมซอมบี้

อียูมี เป็นที่รักของหลายๆคน หลังจากปรากฏตัวใน Squid Game และยังคงดึงความสนใจจากการแสดงของเธอ ในซีรีส์ซอมบี้เรื่องใหม่ All of Us Are Dead

อียูมีก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงหลังจาก Squid Game ได้รับความสนใจมากมายจากแฟนหนังทั่วโลก นักแสดงสาวผู้เกิดในปี 1994 รับบทเป็น จียอง ได้อย่างสมบูรณ์แบบใน Squid Game แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ตัวละครหลัก แต่อียูมี ก็ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมากมาย

อียูมี ยังคงพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง ด้วยซีรีส์ที่เพิ่งเปิดตัวของ Netflix เรื่อง All of Us Are Dead ในเรื่องนี้ เธอรับบทเป็นนายอน หญิงสาวที่เย่อหยิ่งและเห็นแก่ตัว ตั้งแต่ตอนแรกของ All of Us Are Dead ตัวละครนายอน ได้ทำให้ผู้ชมช็อคและทำให้พวกเขาผิดหวัง กับจุดหักเหมากมายที่เกี่ยวกับเธอ

เมื่อไวรัสซอมบี้เริ่มแพร่กระจายไปทั่วโรงเรียน  นายอนและเพื่อนๆ ของเธอก็เข้าไปอยู่ในห้องว่างเพื่อซ่อนตัว แต่เมื่อวิกฤตซอมบี้รุนแรงขึ้น พวกเขาจึงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ความจริงที่ว่าใครก็ตามที่ถูกกัดจะกลายเป็นซอมบี้ ทำให้เพื่อน ๆ เริ่มระแวงกัน

นายอน เกิดมาพร้อมกับบุคลิกที่เห็นแก่ตัว เธอให้ความสำคัญกับตัวเองเสมอ และไม่เคยยอมรับความผิดพลาดของเธอ หลังจากทะเลาะกับเพื่อนว่าเขาถูกซอมบี้กัดหรือไม่ เธอได้กระทำสิ่งที่ไม่คาดคิดซึ่งทำให้เพื่อน ๆ ของเธอตกใจ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kbizoom  และ leeyoum262

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ