Park So-dam พา Special delivery เปิดตัววันแรกพุ่ง

 นับเป็นภาพยนตร์เกาหลีใต้ ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ จากทั้งกระแสตอบรับจากผู้ชมที่ ได้ดูภาพยนตร์ Special delivery(ส่งด่วน ทะลุนรก) จากผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Park Dae-min(พัค แด-มิน) และการร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังมากฝีมืออย่าง Park So-dam(พัค โซ-ดัม), Song Sae-byeok(ซง แซ- บยอก), Kim Eui-sung(คิม อึย-ซอง), Jung Hyun Joon(จอง ฮยอน จุน)  

ที่งานนี้ทำเอา Park So-dam(พัค โซ-ดัม) และทีมงานฯ ปลื้มเป็นอย่างมากกับกระแสตอบรั บทั้งประเทศเกาหลี และต่างประเทศที่เข้าฉายอยู่ ขณะนี้  Park So-dam(พัค โซ-ดัม) เผยความรู้สึกว่า...

“....ฉันต้องขอขอบคุณคนดูทุกๆคนที่คอยสนับสนุนผลงานของฉัน มันมีความหมายและเป็นกำลังใจที่ ยิ่งใหญ่สำหรับฉันมาก ฉันรู้สึกมีพลังใจมากๆถึงแม้ว่าที่ผ่านมาฉันต้องเข้ารักษาตัวด้วยอาการป่วยที่ฉันเป็น

เลยทำให้ฉันไม่ได้ไปร่วมโปรโมทกับนักแสดงคนอื่น ฉันได้แต่ส่งใจไปร่วมไปเชียร์กับทุกคนด้วย บอกได้เลยว่าการได้ร่วมงานกับผู้กำกับและนักแสดงทุกๆคนมันทำให้ ฉันมีความสุขมาก 

และยิ่งทำให้ฉันต้องฝึกฝนทั้งการขับรถและการแสดงบทนี้ให้ ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ฉันรักในตัวละคร อึนฮา มากๆ ขอบคุณคนดูจากทั่วทุกมุมโลกที่ พร้อมออกซิ่งเหยียบคันเร่งไปพร้อมกับฉันในภาพยนตร์เรื่องนี้ Special Delivery(สเปเชี่ยล ดีลิเวอรี่)  แล้วเจอกันในโรงภาพยนตร์นะคะ ฉันรับรองว่ามันส์ตั้งแต่นาที แรกจนถึงนาทีสุดท้ายของหนังเรื่องนี้...”

 

                   ภาพยนตร์ Special delivery(ส่งด่วน ทะลุนรก) เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ