ปาร์คซอจุน พูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะออกเดตกับนักแสดงสาว ปาร์คมินยอง

          ปาร์คซอจุนได้พูดคุยถึงการทำงานร่วมกับปาร์คมินยองและพูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา

          เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ปาร์คซอจุนได้นั่งลงให้สัมภาษณ์กับสื่อและเปิดเผยความเห็นของเขาเกี่ยวกับเคมีที่เข้ากันกับนักแสดงหญิง ปาร์คซอจุนกล่าวว่า "แน่นอนมันมีความอึดอัดนับตั้งแต่ที่เป็นครั้งแรกที่เราได้ทำงานด้วยกัน"

          เมื่อพูดถึงการกลายมาเป็นเพื่อนกันของพวกเขา ปาร์คซอจุนบอกว่า "เพราะว่าพวกเราต้องการจะให้โปรเจคออกมาดี มันไม่ใช่แค่เรา 2 คน แต่คือทุกคนที่มีเป้าหมาย เมื่อพวกเราพูดคุยถึงรายการ เราสามารถพูดคุยกันโดยไม่มีความตะขิดตะขวงใจเลย"

          เขายังพูดถึงการเข้าถึงบทบาทของเขาและเธอว่าต่างก็เข้าใจบทบาทที่ตัวเองได้รับเป็นอย่างดีและพวกเขาพยายามหาสมดุลระหว่างกันโดยมีผู้กำกับคอยช่วยทำให้พวกเขาทำงานเข้ากันได้ดีมาก ๆ

          ปาร์คซอจุนแสดงความเห็นว่ามีโซนั้นมีบทบาทที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งชื่อเรื่องก็มาจากเชื่อตัวละครนี้ มีการพูดคุยกับทางผู้กำกับและนักเขียนและคุยกันเยอะมากในการถ่ายทำ

          เมื่อถูกถามถึงข่าวลือการเดตกันระหว่างปาร์คซอจุนและปาร์คมินยอง

          ปาร์คซอจุนแสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่าข่าวลือเดตจะยังคงดำเนินต่อไป ผมมั่นใจเกี่ยวกับการจัดการกับมัน สิ่งที่ผมหวังคือละครจะได้รับความสนใจ มันโชคไม่ดีที่หลังจากที่เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อละครเรื่องนี้ วันหลังจากนั้นกลับมีข่าวเดตออกมาขโมยความสนใจไป กลายเป็นว่ามันเบี่ยงความสนใจไป แต่ถึงจะมีข่าวเดต เราก็ยังคงติดต่อกัน"

          เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการเดตกันจริง ๆ ปาร์คซอจุนตอบว่า "เมื่อผมรับบทที่ตกหลุมรักใครสักคน แน่นอนว่าผมแสดงออกว่าคิดแบบนั้นว่าคนนั้นสวยหรือคนนั้นดี แน่นอนว่าผมมีความสนใจ คนเรายากจะเดาได้ ผมไม่สามารถพูดถึงความเป็นไปได้อะไรแบบนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาอย่างมาก"

          จากนั้นเขาได้บอกว่าเธอเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เขาอยากจะทำงานด้วยและมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเธอในโอกาสนี้และบอกว่าพวกเขาได้เป็นเพื่อนกันและไม่ใช่ว่าจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เนื่องจากเป้าหมายที่เหมือนกันในโปรเจคนี้ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากที่พวกเขาจะคุยเรื่องงานด้วยกัน ดังนั้นแล้วการทำงานร่วมกันของพวกเขาไม่ใช่เรื่องยากถึงแม้จะมีหลาย ๆ ฉากที่ต้องแสดงด้วยกันก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bn_sj2013

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ