แทมิน มินโฮ SHINee เปิดเผยความลับที่อยู่เบื้องหลังชุดเสื้อผ้าที่ไอดอลใส่ขึ้นเวที

          ในสัปดาห์นี้ของรายการ Abnormal Summit มินโฮและแทมิน SHINee ได้แชร์เทคนิคบางอย่างที่เหล่าไอดอลใช้กับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับขึ้นแสดงบนเวทีของพวกเขา

          แทมินเปิดเผยว่าเมื่อไอดอลสวมสูท พวกเขามักจะติดเสื้อเข้ากับถุงน่องเพื่อป้องกันไม่ให้เสื้อยืดขึ้นมาเวลาที่ต้องแสดงบนเวที

          เขายังอธิบายอีกว่าถ้าไม่มีที่รัดติดถุงน่องไว้ การเคลื่อนไหวที่ทรงพลังสำหรับการเต้นของเหล่าไอดอลจะเป็นสาเหตุให้เสื้อเชิ้ตหลุดออกมา

          มินโฮกล่าวเสริมว่า "ครั้งแรกเลยผมเห็นสิ่งนี้คือเมื่อตอนที่ผมไปดูคอนเสิร์ตของ TVXQ " เมื่อเขาถามถึงเรื่องนี้ในตอนหลัง เขาก็ได้เรียนรู้วิธีการเก็บเสื้อเชิ้ตของเหล่าไอดอลให้มันอยู่แน่น ๆ ในกางเกง แม้ว่าอุปกรณ์เสริมของพวกเขาจะดูน่าแปลกใจสำหรับคนอื่นที่ไม่ได้อยู่ในวงการ สมาชิก SHINee บอกว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคอนเสิร์ตและสไตล์ของเขาคือแนบแถบทั้งหมดไปกับชุดของเขา

          มินโฮพูดถึงความท้าทายในการเปลี่ยนชุดให้เร็วระหว่างอยู่เบื้องหลังด้วยว่า "ในคอนเสิร์ตของเรา เราต้องเปลี่ยนชุดทั้งหมดภายใน 3 นาที แจ็คเก็ตและกางเกงใช้ได้ดี แต่เสื้อแบบมีกระดุมจะใช้เวลามากเกินไป"

          เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้สไตลิสของไอดอลจะตัดชุดเชิ้ตของไอดอลเพื่อเปิดด้านหลังของเสื้อออกและใส่ที่รัดหรือที่ติดเข้าไปแทนเพื่อให้ประหยัดเวลาในการเปลี่ยนเสื้อได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องไปยุ่งกับกระดุมด้านหน้า

          มินโฮเล่าว่า "เหมือนกับไอร่อนแมนครับ คุณยื่นแขนออกมาและพวกเขาจะติดชุดเข้าไปได้ทันทีเลย"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ