ลิซ่า BLACKPLINK ให้สัมภาษณ์ในรายการ GOAT Talking เกี่ยวกับสิ่งที่เธอชอบ

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ลิซ่า BLACKPINK ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ GOAT Talk ซึ่งลิซ่าพูดถึง ความชอบต่างๆ และเรื่องราวที่เธอประทับใจ ในช่วงเวลาสั้นๆ ห้านาที ที่จะทำให้แฟนๆ ได้รู้จักเธอเพิ่มมากขึ้น

เธอเริ่มด้วยการแชร์ว่าของเธอคืออิโมจิ "Rock On" และบอกว่าสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเดินทางคือโทรศัพท์ของเธอ ลิซ่าอธิบายว่า "ไม่ว่าฉันจะไปที่ไหน แม้ว่าฉันจะพูดภาษาไม่ได้ หรือสื่อสารไม่ได้ ฉันก็รู้สึกปลอดภัยเมื่อมีโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย"

ลิซ่ายังเล่าอีกว่าสีโปรดของเธอคือเบบี้เยลโล และบอกว่าเธอชอบอะไรที่เป็นสีเหลือง ส่วนดอกไม้ที่เธอชอบ คือ ดอกทานตะวันเพราะมันเป็นสีเหลือง ลิซ่าหัวเราะอย่างมีเสน่ห์ และพูดว่า "ดอกทานตะวัน เพราะมันเป็นสีเหลือง นั่นเป็นเหตุผล ง่ายมาก"

จากนั้นเธอก็เปิดเผยว่าท่าเต้น BLACKPINK ที่เธอชอบคือ ท่าเต้นจากเพลง "DDU-DU DDU-DU" เพราะเป็นท่าที่ง่าย และทุกคนสามารถเต้นตามได้ ผู้สัมภาษณ์ถามว่ามีเรื่องราวเบื้องหลังที่เธอสามารถแบ่งปันเกี่ยวกับการเต้นได้หรือไม่

และลิซ่าก็เล่าว่าท่าเต้นตอนแรกไม่ใช่แบบที่เราเห็น เธอเล่าว่า "ฉันคิดว่าตอนแรกมันไม่ใช่ท่าเต้นนี้ แต่เป็นอย่างอื่น

พอถ่ายมิวสิควิดีโอ เท็ดดี้พูดว่า 'โอ้ คุณอยากจะเปลี่ยนสิ่งนี้ไหม' เราก็เลยแบบ 'โอเค! ฉันชอบแบบนั้นจริงๆ' เราเลยเปลี่ยนท่าเต้นของปืน"

ส่วนอาหารไทยที่เธอชอบ ก็คือ พะแนงไก่ และของหวานที่ชอบมากที่สุดคือ ช็อคโกแลตมูส โดยเฉพาะที่เป็นฝีมือคุณพ่อที่เคยทำให้เธอกินตอนเด็กๆ

มีการถามคำถามถึงสิ่งที่ ลิซ่า ชื่นชอบอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหนังแนวที่ชอบ ซึ่งเธอบอกว่าเธอชอบหนังแอนิเมชั่น ตัวการ์ตูนที่ชอบคือ Bolt และ โอลาฟ  ฤดูเธอชื่นที่ชอบ คือ ฤดูร้อน ทัวร์คอนเสิร์ตของวง BLACKPINK ที่อยู่ในความทรงจำมากที่สุดคือการแสดงคอนเสิร์ตที่เทศกาลดนตรี Coachella

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจอยากชมบทสัมภาษณ์ และความน่ารักสดใสของลิซ่า แบบเต็มๆ ติดตามได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop และ Complex

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ