ฮีชอล Super Junior เปิดเผยเหตุผลที่คนใน SM หลีกเลี่ยงการนั่งถัดจากยุนโฮ ชีวอนและมินโฮ

          ในตอนล่าสุดของรายการ Ask Us Anything ของ JTBC คิมฮีชอล Super Junior ได้เปิดเผยสาเหตุที่ว่าทำไมผู้คนถึงพากันหลีกเลี่ยงที่จะนั่งข้างยุนโฮ TVXQ ชีวอน Super Junior และมินโฮ SHINee เวลาที่ 3 คนนี้อยู่ด้วยกัน

          ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นหลังจากยุนโฮที่แนะนำตัวเขาเองและบอกว่าจุดอ่อนของเขาคือมีความรักมากเกินไปเมื่อเริ่มต้นทำอะไรบางสิ่ง เขาไม่สามารถหยุดได้ เหล่าสมาชิกในรายการต่างพากันงงเพราะมันดูเหมือนจะเป็นพลังมากกว่าจุดอ่อนซึ่งยุนโฮตอบกลับว่ามันก็เป็นทั้งสองแบบ

          ชางมินกล่าวเสริมว่า "เมื่อยุนโฮได้พบกับไอดอลที่อายุน้อยกว่า เขาจะหลงใหลในการให้คำแนะนำกับพวกเขาและช่วยพวกเขาด้วยการจบลงที่นั่งคุยตั้งแต่ 30 นาทีไปจนถึงชั่วโมง เขาหวังดีแต่บางทีพวกเขาก็อาจจะอยากจะไปทำอย่างอื่นหรือไปพัก"

          คิมฮีชอลบอกว่าทุกคนจะหลีกเลี่ยงโต๊ะตัวหนึ่งเมื่อทีมงาน SM ไปทานอาหารเย็นด้วยกีน โต๊ะนั้นก็คือโต๊ะที่มียุนโฮ ชีวอนและมินโฮ

          "3 หนุ่มผู้ลุ่มหลงของ SM" ฮีชอลเรียกพวกเขาว่าแบบนั้นและเปิดเผยว่าเมื่อทั้ง 3 คนอยู่ด้วยกัน ยุนโฮจะพูดถึงสิ่งที่พวกเขาต้องทำเพื่ออนาคตของวัฒนธรรมเกาหลี ส่วนชีวอนจะพูดเสริมและพูดเกี่ยวกับอนาคตของธุรกิจและเศรษฐกิจเกาหลี มินโฮจะนั่งถัดจากพวกเขาและตั้งใจฟังเพื่อเรียนรู้จากทั้งสองคนนั้น

          คิมฮีชอลทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการบอกว่า "แม้กระทั่งอีซูมานก็จะไม่ไปโต๊ะนั้น!"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : tvxq

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ