แบคฮยอน EXO แสดงความเห็นถึงความอคติที่ผู้คนมีต่อไอดอลเกาหลีและแฟนคลับของพวกเขา

          EXO มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ JYP’s Party People ของ SBS เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาและพูดคุยถึงความสำเร็จและประสบการณ์ของพวกเขา

 

          ในขณะที่พูดถึงเป้าหมายในอนาคต แบคฮยอน EXO เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่ไอดอลและแฟนคลับของเหล่าไอดอลยังคงถูกมองว่าด้อยกว่าในสังคมเกาหลียังไง

          "ถ้าคุณบอกว่าคุณเป็นไอดอล ยังมีหลายคนที่มองมาที่คุณอย่างอคติ" แบคฮยอนกล่าว

          "กับแฟน ๆ ก็เหมือนกัน ปรากฏว่ามีหลายคนแบ่งแยกระหว่าง คุณเป็นแฟนของศิลปินหรือเป็นแฟนของไอดอล? คนที่ชอบไอดอลถูกมองลบและถูกเรียกว่า bbasooni (คำไม่สุภาพ) บอกตามตรงอย่าวาดภาพของแฟนออกมาแบบนั้น ในฐานะที่พวกเราคือ EXO มันกลายเป็นคำถามว่าเราจะเอาชนะกำแพงนี้ได้ยังไง?"

          ปาร์คจินยองแนะนำว่า "ความนิยมของพวกนายเปลี่ยนไปสู่การได้รับการยอมรับ การเปลี่ยนแปลงแค่คำเดียวนั้นมันไม่ได้เป็นงานที่ง่ายเลย มันเป็นอะไรที่ยากจริง ๆ ที่จะทำให้สำเร็จ มันไม่ใช่แค่บางสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงแค่เพราะความสามารถเพราะนายต้องทำลายความอคติของผู้คนด้วยเช่นกัน"

          แบคฮยอนแสดงความเชื่อมั่นออกมาว่า EXO จะสามารถไปถึงจุดนั้นได้ในที่สุด "ผมเชื่อในสมาชิกของผมและตัวผมเอง ถ้าเรามีแฟน ๆ ที่ไว้วางใจได้อยู่เคียงข้างเรา ทำไมมันจะไม่เกิดขึ้นสักวันหนึ่ง?"

          ซิ่วหมินแทรกขึ้นมาว่า "คู่แข่งของ EXO ก็คือ EXO เมื่อปีที่แล้ว"

          ปาร์คจินยองกล่าวว่า "พวกนายทุกคนใจดีมาก นั่นเป็นคำเดียวที่ฉันคิดถึงตอนนี้ ด้วยลักษณะของทีมเวิร์คและความคิดแบบนี้ของพวกนาย ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้อย่างแน่นอน"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : exo.smtown.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ