TWICE, GFRIEND, Apink มาให้คำแนะนำนักเรียนหญิงใน Idol School + ย้ายวันที่ออกอากาศ!

          ข่าวบันเทิงเกาหลี Mnet ประกาศออกมาว่ารายการ Idol School จะย้ายวันและเวลาออกอากาศ + เปิดเผยแขกรับเชิญที่จะมาปรากฏตัวในรายการ!

          เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา Mnet ประกาศว่า "การออกอากาศรายการ Idol School ในสัปดาห์นี้คือวันที่ 8 กันยายน โดยจะมีการย้ายไปออกอากาศวันศุกร์เวลา 23.00 นาฬิกา"

          "ในขณะนี้เหลือเพียง 4 ตอนก็จะถึงตอนสุดท้ายแล้วและคือสิ่งที่สำคัญที่สุดรวมไปถึงการสอบรอบสุดท้ายและการเลือกสมาชิกที่จะเดบิวต์ รายการจะย้ายไปออกอากาศช่วงเวลาที่ดีกว่าแทน"

          วันศุกร์เวลา 23.00 นาฬิกาถือว่าเป็นเวลาทองของการออกอากาศ โดยรายการอย่าง “Produce 101 Season 2” และ “Show Me the Money 6” ต่างก็ออกอากาศช่วงเวลานี้ในอดีต

          ก่อนหน้านี้ Idol School ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 นาฬิกา

 

          ในตอนที่จะออกอากาศวันที่ 8 กันยายนนี้ รายการ Idol School จะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษมาปรากฏตัวในรายการเพื่อให้คำแนะนำกับเหล่านักเรียนหญิงที่จะแสดงเพลง Like OOH-AHH ของ TWICE, เพลง Rough ของ GFRIEND, เพลง WEE WOO ของ PRISTIN, เพลง Step ของ KARA, เพลง I’m Your Girl ของ S.E.S และเพลง No No No ของ Apink

 

          นักเรียนจะได้รับคำแนะนำจากสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเหล่านี้โดยตรงซึ่งในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาได้เผยให้เห็นแขกรับเชิญบางส่วนด้วย

           การสอบครั้งสุดท้ายของ Idol School จะกำหนดท็อป 18 จากทั้งหมด 28 คนที่จะได้ไปต่อเพื่อแข่งขันกันเพื่อหาสมาชิก 9 คนสุดท้าย

          ดูตัวอย่างรายการกันได้ที่ด้านล่างเลย

เตรียมตัวรอศุกร์นี้เลย! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ