ข่าววันนี้ » รูปภาพ
ABC Jarm - 8 มกราคม 2558 | แก้ไข

4 ไอดอลชายเกาหลีที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจแบบประหลาดๆ

4 ไอดอลชายเกาหลีที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจแบบประหลาดๆ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี เว็บไซต์ซุบซิบชุมชนออนไลน์เกาหลีได้โพสต์ภาพถ่ายของ 4 หนุ่มจากวงบอยแบรนด์ชื่อดังพร้อมกับตั้งกระทู้ในหัวข้อ "ไอดอลชายเกาหลีที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจแบบประหลาดๆ" เนื่องจากปัญหาที่หน้าตาเกือบจะหล่อสุด ๆ ของพวกเขา แต่ก็มีสไตล์กวนประสาทเล็ก ๆ ผสมมาด้วยทำให้เนติเซ็นเกาหลีต้องหยิบยกทั้ง 4 หนุ่มมาถกกันในประเด็นที่ว่าพวกเขามีเสน่ห์ที่ดึงดูดใจมาก ๆ แบบแปลก ๆ ที่ทุกคนจะต้องสังเกตเห็น ไอดอลชายเกาหลีทั้ง 4 คนนี้ทำไมต้องมาอยู่ในกระทู้แนะนำของเนติเซ็นเกาหลีเรามาวิเคราะห์กันดีกว่า

          ซองกยู INFINITE - ราชาจอมโวยหลีดเดอร์แห่ง INFINITE ถ้าใครติดตามวงนี้มานานจะรู้ดีว่าหลีดเดอร์ซองกยูนั้น ขี้โวยวายแถมขี้เกียจสุด ๆ มีหน้าตาแปะยี่ห้ออาแป๊ะตายิ้ม พูดอะไรก็ตรงไปตรงมาเกินชาวบ้านชาวเมือง แต่มันเร้าใจอินสปิริทยังไงไม่รู้แปลกๆใช่หรือเปล่าเอ่ย?

          นัมแทฮยอน WINNER - มักเน่จอมเหวี่ยงผู้มีกิตติศัพท์อันเลื่องลือ ขอบอกว่าแม้จะทำทรงผมย้อนยุคแสกกลางมักเน่นัมแทก็ยังคงความมีเสน่ห์น่ารักเอาไว้ได้ไม่มีจำกัด นี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้นัมแทติดโผหนุ่มสุดทรงเสน่ห์ อะคิดดูขนาดชอบเหวี่ยงแฟนคลับยังตรึม!

          ซิโค่ BLOCK B - แร็พเปอร์จอมรั่วที่มีชื่อเสียงในเกาหลีใต้มาก ๆ โดนแซะตลอดว่าหน้าตาสามัญชนสุด ๆ ถ้าไม่เจอเครื่องสำอางค์แต่เชื่อไหมว่าหนุ่มซิโค่ก็ยังมีแฟนบอยเพียบที่ชอบความมีเสน่ห์ของแร็พเปอร์จอมเท่ห์คนนี้ ถ้าไม่มีเสน่ห์จริงทำไม่ได้นะเนี่ย

          แดซอง BigBang - โดนแซวเรื่องหน้าตามาตั้งแต่เข้าวงการแต่ในเนื้อแท้นั้นหนุ่มแดซองเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองโดยที่ไม่ต้องหล่ออะไรมากมายเลย ออร่ามันกระจายออกมาจากส่วนอื่น ๆ หมดแล้วแถมเหล่าวีไอพียังสามารถสัมผัสได้ด้วยใจอีกตังหาก!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : pann

เรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ