ข่าววันนี้ » รูปภาพ
Fairy Cat - 13 ธันวาคม 2564 | แก้ไข

ยังจำได้ไหม ยางซูบิน ตอนนี้เปลี่ยนไปมาก

หลายคนจำได้ดี เกี่ยวกับภาพของหญิงสาวชาวเกาหลีท่านหนึ่ง ที่หน้าตาน่ารัก ทำคลิปทานอาหารอย่างอารมณ์ดี และมีแฟนคลับทั้งไทย และต่างชาติติดตามเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าเธอจะปล่อยคลิปทานอาหารอะไรออกมา ต้องบอกเลยว่า พาเราหิวไปด้วยตลอด

ก่อนหน้านี้ เมื่อ 3 ปีก่อน ยางซูบิน มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 138 กิโลกรัม หลังจากนั้นเธอก็คุมอาหารออกกำลังกาย จนน้ำหนักค่อยๆลดลง

และเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564 เธอได้เผยตัวเลขบนตราชั่งล่าสุด น้ำหนักตัวของเธอลดเหลือ 80.5 กิโลกรัมเท่านั้น นั่นหมายถึง เธอลดน้ำหนักลงไปได้ถึง 57.7 กิโลกรัมเลยทีเดียว

ยิ่งได้ถ้าใครได้เห็นภาพในอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอแล้ว ต้องตกตะลึงกับความเปลี่ยนแปลงของรูปร่างของเธอ  รวมถึงความน่ารักในแบบฉบับที่เธอเป็น ยังคงมีความขี้เล่น และยังกินเก่งอยู่

แต่กว่าเธอจะสวยเป๊ะได้อย่างในตอนนี้ ก็ต้องมีวินัยและเข้มงวดกับตัวเองสุดๆ เช่นกัน ทั้งออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การคุมอาหารและดูแลสุขภาพ

แม้น้ำหนักจะลงไปเยอะมากแต่เธอก็ยังดูแข็งแรง และมีความสดใสอยู่ เรามาดูภาพก่อนและหลังลดน้ำหนักของ ยางซูบิน กันค่ะ เผื่อใครจะเก็บเอาไว้เป็นแรงบันดาลใจที่ดี ในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้านรูปร่าง และสุขภาพให้ทั้งฟิตทั้งเฟิร์มกันนะคะ

 

ขอบคุณภาพจาก  soobin1119

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ