ข่าววันนี้ » รูปภาพ
Fairy Cat - 27 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

Wi Ha Joon เผยสเปคสาวในฝัน และสิ่งที่อยากเห็น ใน“Squid Game” ซีซั่น 2

ในบทสัมภาษณ์ และการถ่ายภาพล่าสุดของนิตยสาร The Star นักแสดงหนุ่ม Wi Ha Joon จากละครยอดฮิต “Squid Game” ซีซั่น 2 ได้เพูดคุยเรื่องราวของเขา รวมถึงสเปคสาวในฝัน ที่ใครหลานคนอยากรู้

 เมื่อเร็ว ๆ นี้ Wi Ha Joon ได้กลายเป็นดาราระดับโลก หลังจากการแสดงของเขาใน “Squid Game” เป็นที่รู้จัก ล่าสุดเขาถูกจัดให้เป็น ดาวรุ่งพุ่งแรง อยู่ในรายชื่อ "25 ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในทีวี" ของนิตยสาร People แม้ว่ารายการจะเน้นไปที่ทีวีของอเมริกาเกือบทั้งหมด

Wi Ha Joon  แสดงความเห็นเกี่ยวกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเขาอย่างถ่อมตัวว่า “จนถึงตอนนี้ ฉันยังไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับฉัน ฉันโชคดีมากที่ได้แสดงในละครที่ยอดเยี่ยม”

Wi Ha Joon   ยังได้เล่าถึงความหวังส่วนตัว สำหรับตัวละครของเขาในซีซันที่2 ของ “Squid Game” “เนื่องจากตัวละครของฉันต้องอธิบายสิ่งต่าง ๆ จากมุมมองของผู้สังเกต อารมณ์จึงมีข้อจำกัดมากมายในด้านการสื่อสาร ถ้าฉันจินตนาการถึงฮวังจุนโฮในซีซั่น 2 ฉันอยากให้เขาไปหาพี่ชายของเขาอีกครั้งและถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา”

สำหรับสาวในอุดมคติของเขา Wi Ha Joon   กล่าวว่า “ฉันชอบคนที่ฉลาด คู่ในฝันของฉันคือคนที่น่ายกย่อง แข็งแกร่งพอที่จะยืนหยัดต่อสู้กับผู้แข็งแกร่ง และมีน้ำใจต่อผู้ที่อ่อนแอ ฉันคิดว่าเพื่อให้เราเติบโตและพัฒนา ฉันต้องสามารถเรียนรู้มากมายจากพวกเขา”

Wi Ha Joon  ยังเปิดใจด้วยว่า เขาเกือบจะถอดใจในอาชีพนักแสดงไปแล้ว “มีช่วงหนึ่งที่ฉันล้มเหลวในการออดิชั่น และความมั่นใจในตนเองของฉันลดลง จนถึงจุดที่ฉันเริ่มสงสัยว่า 'ฉันควรไม่ทำไหม' แต่ต้องขอบคุณคนรอบข้างที่คอยให้กำลังใจฉันมากมาย ฉันค่อยๆ ผ่อนคลายมากขึ้น และตอนนี้ฉันก็มีศรัทธาในตัวเองแล้ว เนื่องจากฉันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะแสดง ฉันต้องการที่จะแสดงให้ดียิ่งขึ้นต่อจากนี้ไป และฉันก็อยากพัฒนาตัวเองเพื่อให้อยู่ในวงการได้นาน”

สำหรับเป้าหมายสาวนตัวของเขา Wi Ha Joon  เผยว่า “ฉันอยากได้ยินคนพูดว่า 'คุณสามารถวางใจในการแสดงของ Wi Ha Joon  ได้เสมอ ฉันต้องการให้ผู้คนรู้สึกว่าฉันเป็นคนที่อบอุ่น และฉันก็ต้องการแสดงความรู้สึกและมอบความรู้สึกดีๆให้กับผู้คนมากมาย จากนี้ไป”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ