5 เด็กฝึกจาก Produce X 101 ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ ในกลุ่มชาวเน็ตเกาหลี

ตามที่ชาวเน็ตเกาหลี ได้ระบุ ถึงตอนใหม่ล่าสุดของรายการ Produce X 101 ที่กำลังจะมาถึงในสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่จะแสดงให้เห็นถึงโชว์ในรอบ Group X Battle ของหนุ่มๆ เด็กฝึก

 

ซึ่งในการแสดงที่กำลังจะมาถึง จะเผยถึงคาริสม่าของหนุ่มๆ ที่ได้แพร่กระจายออกมาจนล้นสเตจ สาดออร่าความเป็นว่าที่ไอดอล ที่จะมาดึงดูดสายตาเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ

และนี่คือ 5 เด็กฝึกจากรายการ Produce X 101 ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้ ซึ่งวัดได้จากความนิยมและแฟนด้อม ในรายการเซอไววัลโชว์

#1 – คิมโยฮัน (Kim Yo Han) (OUI)

ในตอนนี้ คิมโยฮัน ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ตเรียลไทม์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

2. คิมมินกยู (Kim Min Gyu) (Jellyfish)

คิมมินกยู ผู้ที่ได้อันดับที่ 2 ในชาร์ตเรียลไทม์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่า จะได้รับปฏิกิริยาแง่ลบจากคลิปแฟนแคมการแสดง The 7th Sense เมื่อแฟนคลับต่างพากันบอกว่า “วิชวลของเขาดูเป็นที่นิยมนะ แต่เขาต้องฝึกอีกมากๆ เลยทีเดียว”

3. คิมอูซอก (Kim Woo Seok) (TOP)

ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ในอันดับความนิยม หลังจากที่ได้ทำการแสดงที่ดูเหมือนว่า จะเชือดผู้เข้าแข่งขันคนอื่นไปแบบนิ่มๆ กับการแสดงเพลง Love Shot ของกลุ่ม

4. อีอึนซัง (Lee Eun Sang) (Brand New Music)

อีอึนซัง เคยอยู่ในอันดับที่ 3 มาจนกระทั่งการแสดงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขา คิมอูซอก แซงขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 จนกลายเป็น The 3 Kim

5. ซนดงพโย (Son Dong Pyo) (DSP)

ชาวเน็ตเกาหลีส่วนมาก ได้แนะนำให้เขาเป็นเซนเตอร์คนแรกของรายการในซีซั่นนี้ เพื่อเป็นใบเบิกทางไปยังทีมเดบิวท์ แต่ในซีซั่นนี้ ดูเหมือนว่า เขาจะไม่ติดใน Top 3 อย่างที่ชาวเน็ตเกาหลีคิดซะเท่าไหร่

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG produce_x_101 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ