ฮาซองอุน เปิดเผยว่าเขาถูกเลี้ยงโดยคุณปู่กับคุณย่าและจำหน้าคุณแม่ไม่ค่อยได้แล้ว

ฮาซองอุนได้เปิดใจเกี่ยวกับการถูกเลี้ยงดูโดยคุณปู่และคุณย่าและพูดถึงความคิดถึงที่มีต่อ Wanna One

ในรายการ Hello Counselor ตอนล่าสุดมีแขกรับเชิญเป็นฮาซองอุน ซึ่งรายการออกอากาศเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ในรายการมีคนทั่วไปเข้ามาเล่าเกี่ยวกับความกังวลของพวกเขาและแขกรับเชิญก็จะแชร์เรื่องที่กังวลของตัวเองด้วย

ในตอนต้นฮาซองอุนถูกถามถึง Wanna One และเขาบอกว่า "มีสมาชิกหลายคนที่ผมสามารถทำเสียงดังหนวกหูใส่ได้และที่สนุกไปด้วยได้ แต่ตอนนี้ห้องเงียบมาก นั่นคือตอนที่ผมคิดถึงพวกเขามาก ๆ "

 

หนึ่งในแขกรับเชิญในรายการได้แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับคุณย่าที่มีหลานสาวอายุ 11 ขวบติดโทรศัพท์ ใช้โทรศัพท์มากกว่า 10 ชั่วโมงต่อวันและตอนกลางคืนก็ทำวิดีโอเต้น Cover เพื่อเอาไว้โพสต์ ซึ่งย่าไม่สามารถยึดโทรศัพท์ได้เพราะจะทำให้หลานสาววิตกกังวลจนกัดเล็บ

ฮาซองอุนกล่าวเสริมว่า "ผมก็ชอบทำแบบนั้นเหมือนกัน ผมชอบกัดเล็บ และเมื่อผมรู้สึกเหงาผมจะใช้โทรศัพท์ ผมเคยเป็นแบบนั้น ผมเหงาและออกไปเจอเพื่อตลอดเลย"

 

เด็กสาวบอกว่าไม่สามารถเล่นกับปู่และย่าได้เพราะย่าบอกว่าเหนื่อยและปู่จะนอนและดูโทรทัศน์และบอกอีกว่าเมื่อเธอฝันเห็นแม่ของเธอ ภาพใบหน้าของแม่ไม่เคยชัดเจน เธอเคยส่งจดหมายไปหาพ่อบ้างบางครั้งแต่บ่อยครั้งที่เขาไม่ว่างตอบ

ฮาซองอุนเปิดเผยว่า "ผมอาศัยอยู่กับคุณย่าและคุณปู่ และผมจำหน้าแม่ไม่ได้แล้วเหมือนกัน ผมมักจะออกไปหาอะไรสนุกและนั่นคือความสบายใจของผม"

"การเล่นเกมส์กับคุณปู่คุณย่า เช่น เกมส์ Yut (เกมส์แบบดั้งเดิม) ทำให้สนุกแค่ช่วงสั้น ๆ มันไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถสนุกได้นาน ๆ ดังนั้นผมเข้าใจว่าทำไมเธอใช้โทรศัพท์มือถือ"

ฮาซองอุนบอกว่า "หลังจากที่คุณย่าผมจากไป ผมเสียใจมาก ผมควรจะทำได้ดีกว่านี้ในตอนที่คุณย่ายังอยู่ ผมคิดว่ามันคงจะดีถ้าผมได้คิดถึงมุมของคุณย่ามากกว่านี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ