ซานฮา ASTRO โทรหาอีแดฮวี Wanna One เพื่อนสนิทของเขาและถูกแดฮวีแซวแกล้งเขา!

          ซานฮา ASTRO เลือกโทรหาอีแดฮวี วง Wanna One เพื่อนสนิทของเขาในรายการ Nest Escape 3 ของ tvN

           ในรายการ Nest Escape 3 ของ tvN รายการเรียลลิตี้ที่จะให้เด็กที่เป็นเซเลบหรือพ่อแม่เป็นเซเลบเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ เพื่อรับมือกับความท้าทายด้วยตัวของพวกเขา โดยผู้ปกครองจะดูวิดีโอของพวกเขาผ่านทางสตูดิโอและแสดงความเห็น

          ในรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ซานฮาได้ใช้ระบบขนส่งสาธารณะและกลับไปบ้านของครอบครัว ในขณะที่ใช้เวลากับครอบครัว ครอบครัวของเขาได้ขอลายเซ็นเขาและคุณพ่อยังอธิบายว่า "ตอนที่ผมยังเด็ก ผมฝันอยากจะเป็นนักร้อง"

           เพื่อที่จะเล่นกีต้าร์กับลูกชาย พ่อของเขาตามเขาไปทั่วและเล่นกีต้าร์ข้าง ๆ เขา ซานฮาเลยหาวิธีหลบหนีจากเสียงกีต้าร์ของคุณพ่อ

            ซานฮาได้รับซองแพคเกจและสงสัยว่าใครคือคนที่จะเดินทางไปกับเขา เขาตัดสินใจโทรหาอีแดฮวีเพื่อนสนิทของเขาจากวง Wanna One และถามว่าอีแดฮวีใช่คนที่จะเดินทางไปกับเขาหรือเปล่า แดฮวีตอบว่า "ไม่ใช่ งั้นพาฉันไปด้วยสิ!"

            เมื่อซานฮาบอกว่า "ฉันต้องไปญี่ปุ่นพรุ่งนี้แหละ" แดฮวีรีบบอกว่า "แต่นายพูดญี่ปุ่นไม่ได้! 100% เลยฉันรับประกันว่านายจะพูดติดอ่างตอนอยู่ที่นั่น"

          ซานฮาตอบกลับไปว่า "งั้น ต้องวางหูแล้ว ขอบใจ" จากนั้นก็ปล่อยมุกว่า "ผมนึกว่าเขาจะบอกผมว่าผมจะเดินทางได้อย่างดีซะอีก เขานี่เกรี้ยวกราดจริง ๆ "

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : officialastro

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ