ซอลฮยอน มินอา AOA เก็บน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เมื่อได้ฟังเรื่องที่ลูกสาวกังวลเกี่ยวกับพ่อใน Hello Counselo

          ซอลฮยอน มินอา AOA ได้มาปรากฏตัวในรายการ Hello Counselor ของ KBS 2TV ในฐานะแขกรับเชิญ

 

          รายการ Hello Counselor ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ได้พูดถึงลูกสาวคนหนึ่งที่มาเล่าเรื่องราวความกังวลเกี่ยวกับพ่อของเธอที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากดื่ม

          เธออธิบายว่าคืนหนึ่งที่พ่อของเธอเมาเขาเดินขึ้นบันไดและล้มลงมาก่อนที่จะหมดสติ

          นอกจากนี้เขายังเคยได้รับบาดเจ็บจากกระจกในห้างสรรพสินค้าสาเหตุก็มาจากการดื่มจนทำให้เขาเข้าผ่าตัดไม่ได้และต้องรอ 3-4 ชั่วโมงถึงเข้าผ่าตัดได้

          ลูกสาวอธิบายว่าอาการของพ่อหนักขึ้นเรื่อย ๆ เข้ารับการผ่าตัดใหญ่หลายครั้งเนื่องจากได้รับบาดเจ็บและนิสัยการดื่มของเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย

          แม่ของเธอต้องแบกรับความเจ็บปวดและผลกระทบจากการดื่มของเธอเพราะพ่อใช้เงินสำหรับตัวเองเท่านั้น ส่วนแม่ทั้งดูแลบ้าน เลี้ยงลูกและทำงานนอกบ้าน แม่เคยยอมรับว่าคิดถึงการหย่าร้างแต่ก็ไม่ได้ทำเพื่อลูกแลแม้กระทั่งสามีเองก็ไม่ทราบเรื่องนี้

          หลังจากได้ยินเรื่องราวเหล่านี้ซอลฮยอนเริ่มร้องไห้และบอกว่ามันทำให้เธอคิดถึงคุณยายของเธอซึ่งเธอเคยใช้เวลาด้วยเยอะมากสมัยเป็นเด็ก

           มินอาที่เสียคุณพ่อไปเมื่อปี 2014 ด้วยโรคมะเร็งก็ไม่สามารถควบคุมน้ำตาเอาไว้ได้และร้องไห้ออกมาและบอกว่า "พ่อไม่ได้อยู่เคียงข้างฉันอีกแล้ว หลังจากที่เขาจากไปฉันตระหนักว่าบทบาทของพ่อในครอบครัวนั้นสำคัญแค่ไหน ฉันหวังว่าคุณจะหยุดดื่มและคิดถึงครอบครัวของคุณ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : sh_9513 และ kvwowv

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ