คังซึงยุน WINNER เปิดใจพูดถึงความกังวลและความกลัวของเขา + ความเห็นแย่ ๆ ที่เคยได้รับ

          ในรายการ Secret Garden ของ tvN คังซึงยุน WINNER ได้พูดถึงบุคลิกของเขา

 

          Secret Garden เป็นรายการทอร์คโชว์ที่กล่าวถึงหัวข้อต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับจิตวิทยา

          เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เหล่าสมาชิกของรายการได้พูดถึงบุคลิกภาพที่มีเหตุผล ในการจัดอันดับในหมู่พวกเขาเอง คังซึงยุน WINNER ได้รับอันดับที่ 1 ในหัวข้อนี้

          นักจิตวิทยาอธิบายว่าตรงกันข้ามกับบุคลิกภาพที่มีเหตุผลไม่ใช่คนที่มีสัญชาตญาณ แต่คือการถูกกระตุ้นและบอกว่าคังซึงยุนถูกกระตุ้นต่ำสุด

          ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตอธิบายว่าคนที่มีเหตุมีผลชอบทำงานภายใต้รูปแบบที่พวกเขาสร้างขึ้นมาเอง

          ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาอาชญากรรมยังกล่าวเสริมอีกว่าคนที่มีเหตุมีผลมีแนวโน้มที่จะมีมโนธรรมและชี้ว่าคังซึงยุนทำโลโกดเพลงสำหรับรายการถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่ยุ่งและไม่ค่อยได้นอน

          เมื่อ MC ถามว่าเขาไปเที่ยวคนเดียวหรือมีที่ไหนที่อยากไปไหม ซึงยุนตอบปฏิเสธทั้ง 2 คำถาม

          เขาอธิบายว่า "คนรอบตัวผมบอกว่าผมควรจะไปเที่ยวและพบผู้คนและสนุก แต่ผมกลัว เหตุผลเพราะว่าเมื่อผมไปออดิชั่น ผมเปลี่ยนจากคนธรรมดาไปเป็นคนที่ได้รับความสนใจอย่างมาก"

          เขาเล่าต่อว่า "ผมจำได้ว่าผมได้รับความเห็นแย่ ๆ ในช่วงนั้น ผมโดนวิจารณ์เรื่องคาแร็กเตอร์ และนับตั้งแต่นั้นผมก็วิตกกังวล ผมกลายมาเป็นคนที่ไม่สามารถรู้สึกถึงอิสระ ผมใส่ใจคนอื่นแม้กระทั่งเวลาที่ผมกิน ผมพยายามไม่ก้าวออกไปจากขอบเขตเหล่านั้น"

          เขาเสริมว่า "เมื่อไม่นานมานี้ผมเดินทางกับสมาชิกใน Youth Over Flowers มันดีมาก แต่บอกตามตรง ในระหว่างถ่ายรายการ ผมกังวลและไม่สามารถสนุกได้อย่างอิสระ"

          พิธีกรถามถึงคอนเสิร์ตในต่างประเทศของ WINNER และเขาตอบว่า "เราไปต่างประเทศเยอะมากเพื่อแสดง แต่พวกเราไม่เคยมีประสบการณ์ในประเทศไหนเลย" เขาพูดถึงตารางงานในแต่ละประเทศว่า "มาสนามบิน ไปโรงแรม ไปฮอลล์คอนเสิร์ต ไปโรงแรม ไปสนามบิน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : winnercity

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ