BTS พูดถึงอาชีพที่อยากจะทำถ้าไม่ได้เป็นไอดอล + พูดถึงวันหยุดของพวกเขาใน 8 O’Clock News

          เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนในการออกอากาศรายการข่าว 8 O’Clock News ของ SBS ได้มีการสัมภาษณ์พิเศษหนุ่ม ๆ วง BTS

 

          ในระหว่างการสัมภาษณ์ ผู้ประกาศข่าวคิมยงแทได้พูดถคงการได้รางวัลในงาน Billboard Music Awards การได้ที่ 1 ในชาร์ต Billboard 200 และสิ่งที่พวกเขาต้องการจะถ่ายทอดกับผู้ฟัง

          ในระหว่างการสัมภาษณ์จีมินกับจินได้ถูกถามถึงการเต้นที่ยากในระหว่างที่ต้องร้องเพลง Fake Love

          จีมินกล่าวว่า "ท่าเต้นแตกต่างออกไป สไตล์แตกต่างจากก่อนหน้านี้ มันยากแม้ว่าเราจะเรียนรู้มัน มันยังคงยากสำหรับผมบนเวทีด้วย ดังนั้นเวลาที่พวกเราร้องแบบสดถ้าคอของผมไม่ค่อยดีมันจะยากมาก"

          จินกล่าวเสริมว่า "มันเสียงสูงมากและพวกเราคุยกับโปรดิวเซอร์หลักเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาบอกว่าเมื่อเสียงของมนุษย์ทำงานหนักเพื่อจะแตะให้ถึงโน๊ตนั้น นั่นคือตอนที่น่าสนใจมากที่สุด ดังนั้นพวกเราคิดว่าเสียงของเราค่อย ๆ สูงขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป"

           คิมยงแทกล่าวถึงข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาไปเที่ยวด้วยกันทุกปี จองกุกบอกว่า "ในแง่หนึ่งมันเป็นการเดินทางเพื่อสร้างความสามัคคี ไม่ใช่วันหยุดจริง ๆ ที่พวกเราเล่นกันทั้งวัน เราทำสิ่งเล็ก ๆ น้อยด้วยกัน เช่น เล่นเกมส์ด้วยกัน ทำอาหารด้วยกัน ซื้อของที่ร้านของชำ"

          ท้ายที่สุด BTS ถูกถามถึงอาชีพที่พวกเขาเลือกจะทำถ้าไม่ได้มาเป็นไอดอล จีมินบอกว่าเขาคิดว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจตอนที่เรียนมัธยมกลาง ในขณะที่วีบอกว่าเขาอยากเป็นนักเป่าแซ็กโซโฟน

           เจโฮปบอกว่าเขาชอบเล่นเทนนิสสมัยเรียน ชูก้าบอกว่าเขายังคงอยากจะเป็นโปรดิวเซอร์อยู่ดี แต่กล่าวเสริมด้วยมุกตลกว่าเขาอยากจะเป็นผู้ประกาศข่าวเหมือนคุณคิมยงแทและสัมภาษณ์วง BTS

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : bts.bighitofficial

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ