Wanna One ทำให้เชฟตกใจเมื่อได้เห็นบรรดาข้าวของที่อยู่ในตู้เย็นของพวกเขา

          Wanna One เปิดเผยสิ่งที่อยู่ในตู้เย็นของพวกเขาในรายการ Please Take Care of My Refrigerator ของ JTBC

 

          องซองอูและคังดาเนียล Wanna One ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้ Please Take Care of My Refrigerator ของ JTBC ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ร่วมกับคิมเซจองและคิมนายอง Gugudan

          คังดาเนียลและองซองอูอธิบายว่าหอพักของ Wanna One ถูกแยกออกเป็น 2 หอพักและคังดาเนียล องซองอู ปาร์คอูจิน ปาร์คจีฮุน แพจินยองและอีแดฮวีอยู่ด้วยกันในชั้นบนในขณะที่ยุนจีซอง คิมแจฮวาน ฮวังมินฮยอน ฮาซองอุนและไลควานลินอยู่ที่ชั้นล่าง

          องซองอูบอกว่า "ปัญหาเกี่ยวกับตู้เย็นของชั้นเราก็คือพวกเราไม่ทำอาหารกันเลย ชั้นล่างยังทำอาหารกันบ้างอยู่" คังดาเนียลกล่าวเสริมว่า "พวกเขามีความตั้งใจที่จะทำอาหารบ้าง(สมาชิกที่อยู่ชั้นล่าง) แต่พวกเราไม่ต้องการที่จะทำ" องซองอูเปิดเผยว่าชั้นของพวกเขานั้นมีแนวโน้มที่จะสั่งอาหารมาทานกันมากกว่า

          จากคำอธิบายของ Wanna One ทำให้เชฟเริ่มรู้สึกไม่สบายใจที่จะต้องมาปรุงอาหารจากตู้ของพวกเขา เมื่อเปิดตู้เย็น เชฟก็หัวเราะออกมาเมื่อพบกับความว่างเปล่า คิมเซจอง Gugudan บอกว่า "มันจะทำอาหารได้เหรอ?" และคังดาเนียลยอมรับว่า "ไม่มีอะไรเลยครับ"

 

          ในตู้เย็นชั้นแรกของ Wanna One ไม่ใช่อาหาร แต่เป็นแผ่นมาร์กหน้าหลายแผ่นที่องซองอูและคังดาเนียลบอกว่าสมาชิก Wanna One ทุกคนชอบมาก พิธีกรเจอเข้ากับจกบัลและองซองอูบอกว่าเขาชอบสั่งอาหารทีละเยอะ ๆ

          จากนั้นบทสนทนาก็พูดคุยเรื่องการควบคุมอาหารกันและองซองอูบอกว่าเขาใส่ใจกับการควบคุมอาหารมากขึ้นและชี้ให้เห็นว่ามีนมเต็มชั้นและบอกว่าเขาได้ยินมาว่ามันดีกับการควบคุมอาหาร พิธีกรถามดาเนียลว่าเขาควบคุมอาหารหือปล่าและเขาตอบกลับว่าแทนที่จะควบคุมอาหารในชีวิตประจำวัน เขาควบคุมมันด้วยการทำงานทดแทน

          พิธีกรได้ดูชั้นอื่น ๆ ของตู้เย็นและพบกับถุงผักกาดหอมซึ่งองซองอูอธิบายว่าเขาไม่ชอบทานมันเลย เขาบอกว่ามันมาส่งพร้อมอาหารที่สั่งและเขาก็ไม่ทานมัน นอกจากนี้พวกเขายังพบผักดองที่เหลือจากพิซซ่าและขวดไวน์ด้วย

 

          หลังจากเปิดช่องแช่แข็งก็เจอหมูชิ้นโต คังดาเนียลอธิบายว่า "อูจินกับจีฮุนได้รับมาเป็นของขวัญสำหรับการโตเป็นผู้ใหญ่ แต่พวกเขาไม่มีเวลากินมันเลย อูจินบอกว่าให้บอกเชฟช่วยทำมันออกมาให้อร่อย ๆ ด้วย"

          เมื่อพิธีกรถามว่าหนุ่ม ๆ ชอบเนื้ออะไร คังดาเนียลตอบว่าเขาชอบเนื้อทุกชนิดและเนื้อวัวในขณะที่องซองอูบอกว่าชอบเนื้อหมู

          ในช่องแช่แข็งยังมีเนื้อสเต็กอยู่อีกและดาเนียลบอกว่าเขาชอบสเต็กแต่ไม่มีเวลากินเลย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ