ซิ่วหมิน EXO พูดถึงความรักที่มีต่อ It’s Dangerous Beyond The Blankets

          ก่อนหน้ารายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets ของ MBC จะออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการพวกเขาได้แชร์เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ และภาพน่ารัก ๆ ของซิ่วหมิน EXO

 

          รายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets เป็นรายการเรียลลิตี้ที่มีคนดังเกาหลีหลายคนซึ่งเป็นที่รู้จักมาอาศัยอยู่ในบ้านด้วยกัน ทุกคนต่างก็มีบุคลิกที่แตกต่างกันและพวกเขาจะได้หยุดพักผ่อนในช่วงสั้น ๆ ด้วยกันแค่ในกลุ่ม

          ซิ่วหมิน EXO เป็นหนึ่งในสมาชิกที่ได้ออกอากาศช่วงนำร่องของรายการก่อนหน้านี้และล่าสุดเขาได้ยืนยันแล้วว่าจะเข้าร่วมรายการในฐานะสมาชิกประจำ หลายคนรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นปฏิสัมพันธ์ระหว่างเขาและคังดาเนียล Wanna One ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องกันครั้งที่แล้ว

          ในขณะที่เขากำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมตัวคัมแบ็กของ EXO-CBX ในเดือนเมษายน ทีมผลิตรายการบอกว่าซิ่วหมินแสดงความสดใสออกมาเสมอขณะที่เข้าร่วมการถ่ายทำ ทีมผลิตรายการยังเปิดเผยว่าพวกเขาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ซิ่วหมินด้วย

           ซิ่วหมินได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับรายการว่า "ผมอยากจะอยู่ใน It’s Dangerous Beyond The Blankets ไปจนถึง 100 ตอนเลยครับ ผมอยากจะเข้าร่วม 2018 MBC Entertainment awards ในฐานะสมาชิกของรายการ" และกล่าวต่อว่า "ได้โปรดรอลุ้นการออกอากาศครั้งแรกของรายการ It’s Dangerous Beyond The Blankets"

          It’s Dangerous Beyond The Blankets จะออกอากาศประจำทุกวันพฤหัสบดี เริ่มตั้งแต่ 5 เมษายนนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : weareone.exo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ