สมาชิก Wanna One แฉความลับของกันและกันในรายการ Section TV

          Wanna One ปรากฏตัวในตอนล่าสุดของรายการ Section TV ซึ่งพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ ด้วย

          เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ในรายการข่าวบันเทิงของ MBC entertainment พิธีกรได้เชิญหนุ่ม ๆ วง Wanna One มาผ่านทางรถบัสโดยการปิดตาของพวกเขาและพาไปยังสถานที่ลึกลับ

          ฮวังมินฮยอนบอกว่า "ถ้ามีคนถูกลักพาตัวแบบนี้ โดยปกติแล้วมักจะหมายถึงเรากำลังเดินทางไปสนามบิน" หนุ่ม ๆ ต่างก็หวังว่าพวกเขาจะได้ไปเที่ยวฮาวาย แม่น้ำฮัน หรือปูซาน

          อย่างไรก็ตามสมาชิกลงเอยด้วยการมาปรากฏตัวในสตูดิโอของ MBC เพื่อถ่ายทำ lying-down ให้สัมภาษณ์เรื่องราวต่าง ๆ โดยหนุ่ม ๆ จะมีโอกาสได้พักผ่อนระหว่างรายการไปด้วย

          เมื่อพิธีกรบอกว่าพวกเขาจะสามารถไปนอนบนเตียงได้ถ้าเกิดว่าเล่าความลับของสมาชิกให้ฟัง องซองอูก็กระตือรือร้นที่จะเล่าความลับทันที

 

          "ผมมีความลับครับ" เขาบอกก่อนที่จะมองไปทางคิมแจฮวานและพูดว่า "เวลาที่คิมแจฮวานนอนหลับ....."

          ในระหว่างที่กำลังลังเลอยู่นั้นแจฮวานได้กระโจนเข้าไปหาองซองอูและห้ามไม่ให้เขาพูด องซองอูรีบสัญญาว่า "มันไม่ใช่เรื่องประหลาด ๆ !" จากนั้นก็เล่าว่า "แจฮวานเคยพูดเวลานอนหลับ ครั้งหนึ่งผมหลับอยู่ในห้องของเขา และตอนที่เขาหลับอยู่เขาก็เริ่มต้นพูด ผมถามเขาว่าเขาพูดอะไรและเขาก็แค่พึมพำต่อไป"

          คิมแจฮวานบอกว่า "ผมไม่เห็นจำมันได้เลย!"

 

          หลังจากนั้นฮาซองอุนก็แชร์ความลับเกี่ยวกับรูมเมทของเขา ฮวังมินฮยอน

          ฮาซองอุนเล่าว่าถึงแม้ในวันที่ไม่มีแผนจะทำอะไร มินฮยอนก็จะปลุกเขาตั้งแต่เช้าทั้ง ๆ ที่เขาอยากจะนอนต่ออีกสักหน่อยและมินฮยอนอธิบายว่าเขารู้สึกดีที่ได้รู้ว่าฮาซองอุนอยากจะนอนต่ออีกสักหน่อย แต่ความลับนี้ไม่ทำให้สมาชิกในรายการตื่นเต้นเลย

          คิมแจฮวานแฉความลับของแพจินยองด้วยการเล่าว่า "จินยองจริง ๆ แล้วเขาก็หน้าเล็กมากใช่ไหมครับ ทุกคนก็รู้ แต่ความลับก็คือ เขาเฉดดิ้งหน้าเยอะมาก ๆ เลย (เทคนิคการแต่งหน้าให้ดูหน้าเล็ก)" สมาชิกต่างก็พากันขำกลิ้งกับเรื่องเล่านี้

          แฟน ๆ สามารถติดตามหนุ่ม ๆ Wanna One เพิ่มเติมได้ในรายการ Section TV นะจ๊ะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ