พี่ ๆ ในวง Wanna One ล้อเลียนแพจินยองเกี่ยวกับนิสัยการเต้นแบบจัดเต็มของเขา!

          ในรายการ Happy Together สัปดาห์นี้ สมาชิกจากวง Wanna One กลับมาที่รายการอีกครั้งในฐานะแขกรับเชิญ

 

          ฮวังมินฮยอน คังดาเนียล แพจินยองและคิมจินฮวานได้กลับมาที่รายการ Happy Together ที่ออกอากาศวันที่ 22 มีนาคม ทั้ง 4 คนเคยมาออกรายการ Happy Together ด้วยกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและแพจินยองทำให้ทุกคนในรายการขำกลิ้งกับการแสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมาของเขา

          ในการกลับมาครั้งนี้สมาชิกเลยกลับมาเปิดเผยเรื่องราวบางอย่างเกี่ยวกับแพจินยองที่เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนในรายการได้เป็นอย่างดี

          ก่อนอื่นสมาชิกได้กลับมาในช่วงคาราโอเกะและฮวังมันฮยอนได้เปิดเผยว่า "จินยองเป็นคนที่แบบว่าโดยปกติแล้วทะเยอทะยานมากและช่วงที่เห็นได้ชัดที่สุดคือตอนที่พวกเราซ้อมเต้นกัน"

 

          "พวกเรามีกัน 11 คนดังนั้นมันเลยใช้เวลานานในการเรียนท่าเต้นและเหนื่อยมาก" เขากล่าวเสริมว่า "พวกเราเรียนรู้ท่าเต้นที่เราได้รับการสอนมา แต่มีคนหนึ่งเสมอที่จะโดดออกมาจากกลุ่มเพื่อน ๆ จินยองมักจะทำท่าโอเว่อกว่าเพื่อนและเติมนั่นเติมนี่เข้าไปจากสิ่งที่พวกเราเรียนกันมา"

          ฮวังมินฮยอนอธิบายว่าเขาแนะนำจินยองให้ทำท่าเหมือน ๆ กับคนอื่นเพราะพวกเขาเต้นด้วยกันแต่จินยองประท้วงว่า "พี่! นี่มันสไตล์ของผมเลยนะ!" ฮวังมินฮยอนกล่าวเสริมว่า "เขาทะเยอทะยานเรื่องการเต้นจริง ๆ ครับ"

 

          เมื่อพิธีกรยูแจซอกขอให้สมาชิกโชว์ว่าแพจินยองทำยังไงในการซ้อมเต้น คังดาเนียลได้ลุกขึ้นเต้นเวอร์ชั่นแบบธรรมดาให้ดูแล้วจากนั้นก็เรียกฮวังมินฮยอนออกมาเต้นเวอร์ชั่นจินยองควบคู่ไปกับเขาที่เต้นเวอร์ชั่นปกติ

          การเต้นของพวกเขาทำให้เหล่าสมาชิกในรายการขำกลิ้ง พวกเขาเลยขอให้จินยองออกมาเต้นเวอร์ชั่นของตัวเองให้ดูและฮวังมินฮยอนบอกจินยองว่า "นายต้องเต้นเหมือนตอนที่นายเต้นบนเวทีนะ"

          เมื่อสมาชิกจาก Wanna One ทั้ง 4 คนเต้นพร้อมกันสมาชิกของรายการต่างก็พากันหัวเราะและตบมือให้กับการแสดงของพวกเขาเลยทีเดียว!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ