ซึงรี BIGBANG เปิดเผยวิธีการแบ่งท่อนร้องให้กับสมาชิกในเพลงต่าง ๆ ของ BIGBANG

          เมื่อวันที่ 21 มีนาคมในการออกอากาศรายการ Radio Star ซึงรี BIGBANG และคังดาเนียล องซองอู ปาร์คอูจิน Wanna One ได้มาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของพวกเขา

 

          ซึงรี BIGBANG และคังดาเนียล องซองอู ปาร์คอูจิน Wanna One ได้มาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวการแบ่งท่อนร้องในเพลงของพวกเขา

          องซองอูอธิบายว่าถ้าเขาได้รับส่วนที่เขาไม่มั่นใจเกี่ยวกับมันหรือมันเสียงสูงเกินไปสำหรับเขา เขาจะถามสมาชิกคนอื่น ๆ ที่ต้องการเอามันไป เขากล่าวเสริมว่ามันดีกว่ากับส่วนที่ปลอดภัยเหมือนกับในเพลง Energetic

          ซึงรีเปิดเผยว่า "สำหรับ BIGBANG นั้น แต่ละส่วนของเพลงเกือบทั้งหมดเลยถูกตัดสินใจโดยจีดราก้อน เพราะว่าเขาเป็นคนทำเพลง เขาจะตัดสินใจก่อนหน้าว่า 'นี่คือส่วนของซึงรีร้อง ส่วนนี่คือส่วนของแทยังร้องนะ' เขาตัดสินใจและทำเพลงไปด้วย เราไปเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้"

          คิมกูราถามว่า "แล้วคุณไม่ได้บ่นเรื่องนี้บ้างเหรอ?" ซึงรีกล่าวต่อไปว่า "นั่นเป็นสาเหตุที่ครั้งหนึ่งผมเคยพูดถึงส่วนของผมว่ามันคล้ายคลึงกันเกินไป ผมยังได้รับส่วนของพวกเขาด้วย" จากนั้นน้องเล็กของ BIGBANG ก็ร้องส่วนของเขาจากเพลง BAE BAE และ FXXK IT

          "ผมจำได้ว่าส่วนที่คุณร้องคือส่วนคอรัส" ชาแทฮยอนกล่าว

          ซึงรีบอกว่า "ใช่ครับ ในเพลงชื่อ Loser มีเรื่องฮา ๆ เกิดขึ้นก็คือผมจะร้องในส่วนคอรัสแต่ก็จะมีจีดราก้อนกับท็อปร้องไปด้วยแบบร้องเสียงต่ำ ในตอนที่ออกอากาศในรายการเพลง ช่างภาพจะมองหาผมแต่เขาดันถ่ายจีดราก้อนกับท็อป" เขาปล่อยมุกเพิ่มว่า "ประเด็นก็คือผมตั้งใจร้องแบบจริงจังมาก ๆ ในขณะที่พวกเขากำลังถ่ายจีดราก้อน?"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : seungriseyo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ