Wanna One และซึงรี BIGBANG เปิดเผยว่าเงินของพวกเขาไปถึงครอบครัวยังไงบ้าง

          ในตอนล่าสุดของรายการ Radio Star ซึงรี BIGBANG และสมาชิกจาก Wanna One ได้พูดคุยเกี่ยวกับการสนับสนุนทางการเงินแก่ครอบครัวของพวกเขาหลังจากที่ได้เป็นคนดัง

          องซองอู Wanna One กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ผมใช้บัตรเครดิตของแม่ แต่ตอนนี้แม่ใช้บัตรเครดิตของผม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาแม่จ่ายไปประมาณ 100,000 วอนในการทานบุพเฟ่ต์ซูชิกับเพื่อน ๆ มันรู้สึกแตกต่างออกไปครับ"

           เขายังเปิดเผยว่าเขาซื้อบ้านสำหรับครอบครัวในการจ่ายเงินครั้งแรกหลังจากที่ได้รับมา เขาอธิบายว่า "บ้านที่เราอยู่นั้นหนาวในช่วงหน้าหนาวและร้อนมากในช่วงหน้าร้อน ในฤดูหนาวอากาศหนาวมากจนเราต้องการเต็นท์อุ่น ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมซื้อบ้านให้คุณพ่อกับคุณแม่ก่อนอย่างอื่น"

          คังดาเนียล Wanna One บอกว่าเขาให้เงินกับครอบครัว เขาเปิดเผยว่า "ผมส่งเงินให้คุณแม่ทันทีครับ พ่อแม่ของผมหย่าร้างกันตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมไม่เคยติดต่อกับพ่อของผมเลยเพราะเขายุ่ง แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาโทรมาหาผม เขาบอกว่าฟันของเขาเจ็บแต่ยังไม่ได้รักษา ดังนั้นผมเลยส่งเงินไปให้เขาเพื่อรักษาทันที"

           ซึงรี BIGBANG บอกว่าเขาใช้เงินที่เขาได้รับเพื่อครอบครัวเช่นกัน "ครอบครัวของผมมีหนี้สินครับ ทันทีที่ผมได้รับเงินผมก็จะมอบเงินทั้งหมดให้กับพวกเขา" เขาแนะนำ Wanna One ว่า "คนที่อยู่รอบ ๆ ตัวพวกนายจะเริ่มเม้าท์ พวกนายก็ไม่ต้องฟังมัน"

           ซึงรียังพูดถึงธุรกิจของเขา เขาอธิบายว่า "คุณควรคิดว่า 80% ของเงินที่ได้รับควรเก็บไว้ และ 20% จะเป็นเงินที่หายไป มันใช้เวลาในการเรียนรู้ประสบการณ์"

          ในรายการคังดาเนียลเปิดเผยว่าสมาชิก Wanna One ยังไม่เคยทะเลาะกันและซึงรีให้เหตุผลว่า "เมื่อรายได้ของพวกคุณดีก็ไม่ควรจะตีกัน BIGBANG ไม่เคยสู้กันเลยครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : seungriseyo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ