ซองอู มินฮยอน แจฮวาน Wanna One เปิดใจว่าพวกเขาทำยังไงบ้างถึงได้มาเป็นไอดอลในตอนนี้

           องซองอู ฮวังมินฮยอน คิมแจฮวาน Wanna One ได้เข้าร่วมการพูดคุยในรายการ Hello Counselor ของ KBS2 เมื่อเร็ว ๆ นี้

 

          Hello Counselor เป็นรายการที่เชิญชวนให้ผู้คนมาแบ่งปันเรื่องราวความกังวลของพวกเขาและทางรายการก็จะเชิญคนดังและผู้ชมมาช่วยให้คำแนะนำด้วย

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม มีบางคนที่กังวลเกี่ยวกับความฝันของน้องสาวที่อยากจะเป็นนางแบบ แต่ก็ไม่ได้พยายามที่จะเป็นแบบใดแบบหนึ่ง ชินดงยอบ หนึ่งในพิธีกรของรายการได้ขอให้ Wanna One แบ่งปันประสบการณ์การกลายมาเป็นไอดอลของพวกเขา

          ฮวังมินฮยอนกล่าวว่า "ผมฝันอยากจะเป็นคนดังตั้งแต่อยู่มิดเดิลสคูลปี 3 การปรากฏตัวในรายการออดิชั่นเคยเป็นความสิ้นหวังของเรา พวกเราอยากจะกลายเป็น Wanna One ในช่วงเวลา 6 เดือนเราฝึกซ้อมและนอนหลับแค่วันละ 1 ชั่วโมง เราทุ่มไปที่ทุกสิ่งที่เรามี"

          องซองอูกล่าวว่า "มันประมาณ 10 ปีนับตั้งแต่ที่ผมฝันอยากจะกลายมาเป็นคนดัง ในช่วงนั้นมีทั้งช่วงเวลาที่ผมทำงานหนักมากและเล่นเยอะมาก ผมคิดว่าความเชื่อมั่นและเคารพในตัวเองสำคัญที่สุด แน่นอนว่าผมรู้สึกท้อแท้และแย่ในบางครั้งแต่ผมจะยังคงมีความหลังและเตือนตัวเองว่า 'ผมจะไม่เป็นไร ผมจะทำให้มันยิ่งใหญ่ขึ้น'"

          คิมแจฮวานกล่าวว่า "ตอนที่ผมเรียนอยู่วิทยาลัย ผมอยากจะร้องเพลงจริง ๆ แต่เพราะว่าผมทำได้ไม่ดี ผมต้องทำงานพาร์ทไทม์ ด้วยเงินที่ผมหามาจากการทำงาน ผมเช่าห้องซ้อมและฝึกซ้อมที่นั่น"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : wannaone.official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ