ฮาซองอุน ฮวังมินฮยอน Wanna One จะเป็นยังไงกันบ้างเมื่อพวกเขามาออกกำลังกายกับคิมจงกุก!

           สมาชิกจากวง Wanna One ฮาซองอุนและฮวังมินฮยอนได้ไปปรากฏตัวในรายการ My Ugly Duckling ของ SBS เพื่อเทรนกับคิมจงกุก!

 

           เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ในรายการ My Ugly Duckling มินฮยอน ซองอุน Wanna One มาพบกับคิมจงกุกในฟิตเนสยิมที่เดียวกันและเฝ้าดูความน่าทึ่งของคิมจงกุกที่ยกดัมเบลที่น้ำหนัก 45 กิโลกรัมจากนั้นก็เป็น 50 กิโลกรัมด้วยแขนแต่ละข้าง

           หลังจากที่เห็นการออกกำลังกายของคิมจงกุกแล้ว คุณแม่ของคิมจงกุกได้กล่าวว่า "ตอนแรกเลยเขาเริ่มต้นทำเพราะว่าช่วงส่วนหลังของเขาไม่ค่อยดี แต่ตอนนี้เขาทำมันราวกับเสพติด"

           ซอจางฮุนกล่าวว่า "แม้กระทั่งตอนที่ผมเด็กกว่านี้และแข็งแรงมากผมยังไม่เคยยก 50 กิโลกรัมเลย"

           คิมจงกุกกล่าวกับสมาชิกของ Wanna One ว่า "หนุ่ม ๆ นี่มันจะไม่สนุกมากหรอกเหรอ?" และบอกว่า "ร่างกายช่วงล่างเป็นส่วนที่สำคัญสำหรับผู้ชาย จะไปที่คลับกันทำไมตอนนี้ ต้องมาที่ยิมสิ!"

            หลังจากนั้นคิมจงกุกได้แนะนำการออกกำลังกายให้ซองอุนและมินฮยอน เมื่อซองอุนตะโกนออกมาด้วยความเจ็บปวดหลังจากดิ้นรนในการยกน้ำหนัก คิมจงกุกพยายามปลุกใจเขาด้วยการบอกว่า "สิ่งที่เหนื่อยล้าไม่ใช่ร่างกายของนายแต่เป็นความคิดของนายต่างหาก"

           หลังจากนั้นฮาซองอุนก็กล่าวขอโทษกับคิมจงกุกว่า "ผมขอโทษนะครับ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรที่ผมสามารถทำได้" เขาพูดพร้อมกับหัวเราะและนั่งลงไปบนพื้น

 

          เมื่อมินฮยอนได้ลองออกกำลังกายบ้างสีหน้าของเขาก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไปและคิมจงกุกได้แตะที่ขาของมินฮยอนและถามมินฮยอนว่า "รู้สึกยังไงตรงนี้" เขาตอบกลับไปว่า "ผมรู้สึกเหมือนกำลังจะตายเลยครับ"

           ติดตามชมการเทรนของฮาซองอุน ฮวังมินฮยอน Wanna One กับเทรนเนอร์คิมจงกุกได้ใน My Ugly Duckling!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ