ถ้าไม่ใช่เพราะสถานการณ์ในวันเหล่านั้น ซิ่วหมิน EXO และมาร์ค NCT บอกว่าพวกเขาคงไม่ได้มาอยู่ SM

          ถ้าไม่ใช่เพราะสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ บางทีเราคงจะได้เห็นมาร์ค NCT และซิ่วหมิน EXO ใช้ชีวิตแตกต่างออกไปจากที่เราเห็นอยู่ตอนนี้

 

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ในรายการ Life Bar ของ tvN ทั้ง 2 ไอดอลได้แชร์ถึงเหตุผลที่ว่าใครและเพราะอะไรที่ทำให้พวกเขามาออดิชั่นที่ SM Entertainment

          เมื่อพิธีกรถามคำถาม ซิ่วหมินได้เปิดเผยว่าเขาได้รับความเชื่อมั่นจากเพื่อนของเขาให้ลองพยายามมาออดิชั่นดู เขาเปิดเผยว่าตอนนั้นอยู่ไฮสคูลและกำลังเตรียมตัวสอบเอ็นทรานส์เพื่อเข้าวิทยาลัยและการร้องเพลงเป็นเรื่องที่เขาสนใจร่วมกับเพื่อนของเขา

 

          "วันหนึ่งเพื่อนมาบอกผมว่า 'ฉันจะลองไปออดิชั่นที่ SM นายอยากจะไปกับฉันไหม?'" ซิ่วหมินอธิบายว่า "ผมตอบกลับไปว่า 'มันไม่เป็นไรเหรอที่ฉันจะไปลอง? ทักษะของฉันไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ' เขาตอบกลับมาว่า 'ไม่เป็นไร เขาพูดกันว่า SM ไม่ได้สนใจแค่ทักษะแต่สนใจศักยภาพ'" เพื่อนยังบอกกับซิ่วหมินเพื่อโน้มน้าวเขาอีกว่า "เพื่อนบอกผมว่า 'นายนี่เป็นสไตล์ของ SM จริง ๆ '"

          ซิ่วหมินเล่าว่าเขาและเพื่อนพยายามด้วยกันแต่เขาผ่านเข้ามาได้ "ผมรู้สึกเสียใจกับเพื่อน ถ้าไม่ใช่เพราะเขาผมอาจจะไม่ได้เดบิวต์ในสังกัด SM Entertainment จนถึงตอนนี้ผมยังรู้สึกเสียใจมาก ๆ แต่ก็รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากด้วย"

          เมื่อพิธีกรถามว่าเพื่อนของเขาเป็นยังไงบ้าง ซิ่วหมินบอกว่า "เขาสอบผ่านข้าราชการในปีนี้ครับ ผมกำลังวางแผนที่จะมอบของขวัญแสดงความยินดีชิ้นใหญ่ให้เขา"

 

          มาร์คอธิบายถึงการไปออดิชั่น SM ของเขาด้วย เขาเล่าว่า

          "บอกตรง ๆ เลยนะครับ ย้อนกลับไปปี 2012 ผมใช้ชีวิตจดจ่ออยู่กับการเรียนของผม ผมชอบดนตรี แต่ไม่เคยคิดจะมุ่งมั่นไปด้านนี้ บังเอิญว่ามีการจัดงานออดิชั่นขึ้น ปกติแล้วผมเป็นนักเรียนที่ทุ่มเทให้กับการเรียนมาก แต่วันที่ออดิชั่นนั้นบังเอิญไม่มีการเรียน มันเป็นอะไรแบบที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ (ไม่ได้วางแผนว่าจะไปออดิชั่น) แต่โรงเรียนดันปิดวันนั้นจริง ๆ "

          มาร์คกล่าวต่อไปว่า "หลังจากที่เป็นแบบนั้น ผมคิดว่า แค่ไปทำมันกันเถอะ" และเขาเฉลยว่า "นั่นเป็นการออดิชั่นครั้งแรกของผมเลย"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ