GOT7 พูดถึงความสำเร็จของ Look และการถ่าย Ask Us Anything กับปาร์คจินยองแห่ง JYP!

          GOT7 ได้ปรากฏตัวในรายการ 2 O’Clock Escape Cultwo Show ของ SBS PowerFM ในฐานะแขกรับเชิญและพูดคุยเกี่ยวกับการคัมแบ็กของพวกเขา

 

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ในรายการวิทยุ 2 O’Clock Escape Cultwo Show ของ SBS PowerFM หนุ่ม ๆ วง GOT7 ได้แนะนำเพลงไตเติ้ล Look ของพวกเขาและบอกว่าเป็นเพลงที่เขียนขึ้นโดยเจบี เป็นเพลงแนว house ผสมกับฮิพฮอพและทำให้แปลกไม่เหมือนใครด้วยการแสดงและพลังของ GOT7

          ทางวงกล่าวว่าปาร์คจินยองกล่าวชมเพลงไตเติ้ลของพวกเขา เจบีบอกว่า "ผมมีความสุขที่คุณปาร์คจินยองชอบและชม เมื่อเวลาผ่านไปการจัดอันดับในชาร์ตเพลงก็เพิ่มขึ้น ผมนอนไม่หลับเพราะคอยตรวจสอบชาร์ตเพลงทุก ๆ ตี 4-5"

          เพลง Look ได้รับการจัดอันดับที่สูงในชาร์ตเพลงหลังจากที่ปล่อยออกมา

          เจบีกล่าวว่า "ผมพอใจกับการปล่อยเพลงออกมาและไม่ได้คาดหวังถึงเรื่องอันดับ แต่อันดับเพิ่มขึ้น คนรอบ ๆ ตัวผมพากันติดต่อผม โดยที่ไม่รู้เรื่องเลย ผมเริ่มต้นเช็คอันดับชาร์ตเพลง"

          JYP Entertainment มีกระบวนการในการเลือกเพลงไตเติ้ลของศิลปิน หลังจากเลือกเพลงไตเติ้ลที่จะเข้าแข่งขันแล้ว เหล่าพนักงานและศิลปินจะโหวตเพลงในครั้งสุดท้าย

          ยูคยอมเปิดเผยว่า "เพลงของเจบีได้รับการเลือกเยอะมากในฐานะเพลงที่เข้ามาเป็นตัวเลือกเพลงไตเติ้ล" เจบีทำให้คนอื่น ๆ หัวเราะเมื่อเขาบอกว่า "ผมชนะจากปริมาณครับ"

           นอกจากนี้ GOT7 ยังพูดถึงการถ่ายทำรายการ Ask Us Anything ของ JTBC กับปาร์คจินยอง JYP เนื่องจากรูปแบบรายการเป็นแบบเพื่อนร่วมชั้นกันทำให้พวกเขาต้องพูดคุยแบบไม่เป็นทางการในรายการ

           เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอึดอัดหรือไม่พวกเขาตอบว่า "พวกเรารู้สึกสบายใจมากเพราะว่าได้พูดแบบไม่เป็นทางการกับคุณปาร์คจินยอง โดยปกติแล้วเราจะคุยกับเขาแบบเป็นทางการเพราะเขาแก่กว่า ดังนั้นเราจึงรู้สึกสบายใจที่ได้พูดแบบชิว ๆ "

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : got7.with.igot7

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ