ซิ่วหมิน EXO เปิดเผยสิ่งที่เขาค้นพบว่ามันยากเกี่ยวกับการเป็นคนที่แก่ที่สุดใน EXO

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคมในรายการ Life Bar ของ tvN ชางมิน TVXQ ซิ่วหมิน EXO และมาร์ค NCT ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

 

          ชางมิน TVXQ ซิ่วหมิน EXO และมาร์ค NCT ได้มาพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเพื่อนร่วมห้อง พูดคุยถึงนิสัยการดื่มของพวกเขาและพูดถึงสมาชิกของพวกเขา

          ในระหว่างการออกอากาศ ฮีชอลถามว่าวลีไหนที่เชื่อมโยงกับซิ่วหมินและซิ่วหมินตอบว่า "ผมเหรอ? คงจะเป็น สมาชิกที่แก่ที่สุดในวงครับ"

          เมื่อถามว่าอะไรคือเรื่องยากเกี่ยวกับการเป็นสมาชิกที่แก่ที่สุดใน EXO ซิ่วหมินตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "ความกดดันมาพร้อมกับการเป็นคนที่อายุมากที่สุด" เขาอธิบายว่า "ผมรู้ว่าควรจะตัวบ๊อง ๆ ยังไง ทำตัวซน ๆ ยังไงและรู้ว่าควรทำให้มันสดใสร่าเริงยังไง แต่มีสมาชิกหลายคนมากที่อายุน้อยกว่าผม นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมจนถึงทุกวันนี้ถ้าผมออกไปทำงานกับสมาชิก ผมจะเป็นคนประเภทที่ยอมรับน้ำหนักของความเป็นผู้ใหญ่เอาไว้และอยู่เงียบ ๆ ที่สุด"

          เมื่อซิ่วหมินถูกถามถึงการต่อสู้กันเขาตอบว่า "เราไม่เคยต่อสู้กันทางร่างกายระหว่างสมาชิก"

          ซิ่วหมินเปิดเผยว่า "พวกเราทั้งหมดตระหนักถึงเรื่องนี้ ถ้ามีใครได้รับบาดเจ็บเพราะเราต่อสู้กันพวกเขาจะรู้ว่าต้องพลาดการฝึกซ้อม" เขาได้เปิดเผยว่าสมาชิก EXO เกลียดการได้รับบาดเจ็บยิ่งเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขามีคอนเสิร์ตทุกปีและมันยากที่จะฝึกซ้อม (ถ้าได้รับบาดเจ็บ)

          ซิ่วหมินเล่าต่อไปว่า "นั่นเป็นสาเหตุที่พวกเราเป็นคนประเภทที่แสดงความรู้สึกแย่ออกไป ถ้ามันบานปลายพวกเราก็จะมารวมตัวกันและคุยกัน ถ้าเรามีแอกอฮอล์ในตัวสักหน่อย ทุกอย่างจะยิ่งแก้ไขได้รวดเร็วขึ้นครับ จากนั้นพวกเราจะลืมเรื่องนี้ใน 2-3 วัน"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : weareone.exo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ