ข่าววันนี้ » รูปภาพ
ABC Jarm - 19 กุมภาพันธ์ 2561 | แก้ไข

ท็อป 5 สถานที่ที่ดีที่สุดที่มีโอกาสจะเจอคนดังเกาหลีในปี 2018 นี้

          มีสถานที่หลายแห่งเหมือนกันที่จะทำให้เรามีโอกาสได้เจอกับเหล่าคนดังในเกาหลีและนี่คือบางสถานที่ที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มคนดังของเกาหลี

 

The Iron Bookstore

          ร้านหนังสือแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่าน Yongsan-gu ในกรุงโซล ถูกสร้างขึ้นโดยคุณโนฮงชอล สถานที่ขายของที่ระลึกที่น่าสนใจมากมาย ถ้าแฟน ๆ อยากจะไปเยือนให้ตามกันไปได้ที่ 1-92, 2 ยงซานดง (Yongsan-dong), ยงซานกู (Yongsan-gu), กรุงโซล (Seoul), ประเทศเกาหลีใต้ (South Korea)

Mouse Rabbit

          ร้านกาแฟที่เปิดโดยเยซอง Super Junior ร้านที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่ผ่อนคลายและขนมแสนอร่อยซึ่งดึดดูดให้ลูกค้าอยากจะกลับมาอีกครั้ง ตามไปส่องกันได้ที่ 5-14 ฮวายางดง (Hwayang-dong), กวางจินกู (Gwangjin-gu) , กรุงโซล (Seoul), ประเทศเกาหลีใต้ (South Korea)

89 Mansion

          คาเฟ่อีกแห่งสำหรับการพบปะกันของเหล่าคนดัง ถูกสร้างขึ้นโดยอีจงซอกที่ใฝ่ฝันถึงการเปิดร้านมานาน มีคนดังมากมายมักจะมาพบปะกัน 89 Mansion ตั้งอยู่ที่ กังนัม (Gangnam), ชินซาดง (Sinsa-dong), 523-30, กรุงโซล (Seoul), ประเทศเกาหลีใต้ (South Korea)

 

Studio Concrete

          สร้างขึ้นในปี 2015 โดยศิลปิน รวมถึงนักแสดงยูอาอิน เป็นศูนย์วัฒนธรรมที่มีสถานที่ต่าง ๆ มากมายที่น่าสนใจทั้งร้านกาแฟ ห้องสมุด ร้านค้า อยู่ที่ 04417 162, ฮันนัมแดโร (Hannam-daero), ยงซานกู (Yongsan-gu), กรุงโซล (Seoul)

GD Cafe และ Bowling Alley

          สำหรับแฟน ๆ ที่อยากจะออกไปต่างจังหวัดบ้างแล้วละก็ คงดีที่จะได้แวะไปเยี่ยมเยือนที่ ประเทศเกาหลีใต้ (South Korea), เชจูโด (Jeju-do), ซอกวีโพชี (Seogwipo-si), 304 139

ขอบคุณข้อมูลจาก : koreaboo

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ