ซันนี่ Girls' Generation จองฮุน FT Island เปิดเผยบ้านของพวกเขา

           บ้านของซันนี่ Girls' Generation และจองฮุน FT Island ถูกเปิดเผยในรายการ Realistic Men and Women!

 

          เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในรายการ Realistic Men and Women ยางเซฮยองและชินซองอูได้ไปเยี่ยมบ้านของซันนี่ Girls' Generation ซันนี่กล่าวว่า "นอกจากผู้จัดการของฉันแล้ว พวกเขาก็เป็นผู้ชายคนแรกเลยค่ะที่มาเป็นแขกในบ้าน"

          นอกจากนี้ซันนี่ยังเปิดเผยว่า "ฉันไม่เคยมีพื้นที่ส่วนตัวมาก่อน นี่เป็นพื้นที่ส่วนตัวแรกของฉัน ดังนั้นความเงียบและความสะดวกสบายจึงแตกต่างกันในวันนี้ ฉันตื่นเต้นมากค่ะ"

          ยางเซฮยองอธิบายว่า "หลังจากที่ได้มาที่นี่วันนี้ ผมได้ตระหนักทัศนียภาพแบบนี้มีอยู่จริง" เขาพูดถึงความเงียบสงบแต่ทันสมัยที่ทำให้แขกผู้มาเยือนตะลึง

           ซันนี่บอกว่า "ฉันอยู่หอพักมา 11 ปี มันแค่ประมาณ 6 เดือนเท่านั้นเองที่ฉันเริ่มต้นมาอยู่ด้วยตัวเอง ฉันมักจะอยู่คนเดียวดังนั้นบางครั้งฉันอยากจะแชร์พื้นที่ให้กับคนอื่น ๆ ถ้าพระอาทิตย์ตกมันสวย ฉันก็จะส่งภาพถ่ายไปให้ทุกคน"

          ชเวจองฮุนเองก็ได้เชิญแขกมาที่บ้านของเขาซึ่งมีการตกแต่งภายในที่สวยงาม ห้องโถงเต็มไปด้วยภาพถ่ายของเขาและอุปกรณ์ต่าง ๆ อยู่ในห้องนอนเผยให้เห็นว่านี่คือบ้านของนักดนตรี

           ชเวจองฮุนกล่าวว่า "มันน่าอึดอัดมากเลยครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมโชว์บ้านของผมแต่ผมอยากจะแสดงให้เห็นด้านธรรมชาติของผมในการใช้ชีวิต ผมอยากจะให้เห็นด้านธรรมชาติมากกว่าด้านที่ทุกคนเห็นในทีวี"

          นอกจากจะโชว์บ้านแล้วเขายังโชว์ทักษะการทำอาหารซึ่งทำให้นักแสดงตลกหญิง ยุนจองซูกล่าวว่า "การกินอาหารอร่อย ๆ ในบ้านสวย ๆ ของเขาท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงามก็เพียงพอที่จะดึงดูดใจสาว ๆ แล้ว"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ