เหล่าไอดอลมักเน่ (น้องเล็ก) จากวงไอดอลเกาหลีที่เป็นที่รักมากที่สุด! (ภาค 2)

          มาติดตามเหล่าไอดอลมักเน่ (น้องเล็ก) จากวงไอดอลเกาหลีที่เป็นที่รักมากที่สุด! ในภาคที่ 2 กันต่อเลยดีกว่า ลุย!!!

แทมิน SHINee

มักเน่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ทั้งไร้เดียงสา เฮฮาและมีใบหน้าที่งดงาม ตอนนี้เป็นศิลปินที่มีผลงานเดี่ยวของตัวเองอีกมากมายอีกด้วยนะ!

ซอฮยอน Girls' Generation

เธอเป็นมักเน่ที่น่ารักสำหรับแฟน ๆ เสมอ เป็นน้องเล็กที่ทำงานหนักและเต็มไปด้วยความสามารถ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ตั้งใจและมีวินัยด้วย

ชางมิน TVXQ

มักเน่ยักษ์ที่มีพรสวรรค์มากมาย เขามีความเป็นมืออาชีพถึงแม้ว่าเขาจะเป็นน้องเล็ก แตกต่างจากมักเน่ส่วนใหญ่ที่จะมีบุคลิกน่ารัก

ลิซ่า BLACKPINK

ลิซ่าสมาชิกชาวต่างชาติในวง BLACKPINK ที่มีทักษะการแร็พที่ยอดเยี่ยมและทักษะการเต้นที่น่าประทับใจ เธอยังมีความน่ารักในแบบของน้องเล็กด้วย

ซูบิน Dal Shabet

ซูบินมีชื่อเล่นว่ามักเน่ยักษ์เพราะความสูงของเธอ เป็นหนึ่งในสมาชิกที่สูงที่สุดแต่อายุน้อยที่สุด

ยูคยอม GOT7

ยูคยอมผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการเต้น คนที่ได้รับการยกย่องจากเวที Hit The Stage ถึงจะเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดแต่เขาเป็นคนที่มีภาพลักษณ์แบบแมน ๆ คนหนึ่งเลย

ซองแจ BTOB

ซองแจคือไอดอลที่มีทักษะการเต้น ร้องและการแร็พที่ยอดเยี่ยม แถมยังทำหน้าที่เป็น MC และสร้างสีสันในรายการวาไรตี้เสมอ เขาคือน้องเล็กที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์จริง ๆ

ฮเยริ Girl's Day

น้องเล็กที่มีบุคลิกเป็นของตัวเอง มีโมเม้นท์แปลก ๆ และสร้างบรรยากาศที่ดีในรายการวาไรตี้ แถมยังมีทักษะการแสดงที่ดีอีกด้วย เธอคือหนึ่งในมักเน่ที่น่ารักที่สุด

ดงอุน Highlight (Beast)

ดูเหมือนจะเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในวง แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นน้องเล็ก เขายังให้ความสำคัญกับแฟนเซอร์วิสและการแสดงด้วย ถึงจะดูเป็นผู้ใหญ่แต่ดงอุนขี้เล่นและมีสไตล์เป็นของตัวเอง บางครั้งเขาหยุดรับของขวัญจากแฟนคลับที่สนามบินด้วย

ฮวาซา MAMAMOO

เซ็กซี่จนดูไม่เหมือนมักเน่ เธอมีบุคลิกที่มีชีวิตชีวาและมีความสามารถในการร้องเพลงที่น่าทึ่ง สามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์ของเธอ

          อยากย้อนกลับไปดูภาค 1 ตามมาที่นี่เลย >> เหล่าไอดอลมักเน่ (น้องเล็ก) จากวงไอดอลเกาหลีที่เป็นที่รักมากที่สุด! (ภาค 1)

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ