เหล่าไอดอลมักเน่ (น้องเล็ก) จากวงไอดอลเกาหลีที่เป็นที่รักมากที่สุด! (ภาค 1)

          เหล่ามักเน่จากวงไอดอลเกาหลี ทั้งวงในอดีต วงที่ยังทำกิจกรรมในถึงปัจจุบัน มีมักเน่ผู้น่ารักมากมาย ไปตามดูกันเลยดีกว่า

ซึงรี BIGBANG

          ซึงรีเดบิวต์เมื่อตอนอายุเพียง 16 ปี เขามักจะสร้างสีสันให้กับพี่ ๆ ในวงเสมอและยังเป็นนักเต้นที่มีพรสวรรค์ มีทักษะทางด้านวาไรตี้ยอดเยี่ยม ซึงรีสามารถเป็นพ่อเลี้ยงของมักเน่รุ่นใหม่ได้เลยนะเนี่ยจากทักษะที่หลากหลายของเขา

จียอน T-ara

          เดบิวต์เมื่อปี 2009 พร้อมอายุเพียง 16 ปี เธอมีการพัฒนาทางด้านการร้องและเต้นถึงแม้จะถูกวิจารณ์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจียอนคือ 1 ในมักเน่ที่น่ารัก มีพรสวรรค์และสดใส

เจลโล่ B.A.P

          น่ารัก สูง และหล่อ เขายังเป็นมักเน่ที่แร็พได้สุดยอดและมีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นหนึ่งในมักเน่ผู้น่ารักของวงอย่างไม่ต้องสงสัย

คริสตัล f(x)

          นอกจากจะเป็นมักเน่ที่ร้องเพลงเพราะแล้วยังมีความสามารถที่หลากหลาย สไตล์แฟชั่นและทักษะภาษาอังกฤษรวมทั้งทัศนคติของเธอก็ดี มีความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่ดึงดูดใจทำให้เธอเป็นหนึ่งในมักเน่ที่เป็นที่รักคนหนึ่ง

คยูฮยอน Super Junior

           มักเน่จอมซนอีกคนที่มีเสน่ห์ทางด้านเสียงร้องซึ่งมีพรสวรรค์ของเขาซึ่งเป็นที่น่าจดจำมาก ๆ

มินจี 2NE1

         มินจีได้รับการยกย่องเสมอในวง 2NE1 ว่าเป็นน้องเล็กที่เต้นเก่งและเต็มไปด้วยพลัง เธอคือมักเน่ที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ มีความมั่นใจและพิสูจน์ให้เห็นว่าการเป็นน้องเล็กไม่ได้แปลว่าจะช้ากว่าใคร ถึงแม้ปัจจุบัน 2NE1 กลายเป็นเพียงความทรงจำ

จองกุก BTS

        มักเน่ทองคำแห่ง BTS ที่สามารถทำได้ทุกอย่าง เขามีความโดดเด่นทั้งด้านการร้องและการเต้นที่ยอดเยี่ยม มีภาพลักษณ์ของหนุ่มอ่อนโยนและอ่อนไหวด้วย

เซฮุน EXO

          มักเน่สุดป๊อบปูล่าร์อีกคน! เซฮุนเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีโมเม้นท์น่ารัก ๆ มากมายและยังหล่อ มีเสน่ห์มาก ๆ นอกจากนี้ยังอารมณ์ดีด้วยนะ เซฮุนเป็นหนึ่งในนักเต้นที่มีพรสวรรค์ของ EXO

จื่อวี TWICE

        แม้ว่าเกาหลีจะยังมีมุมที่ยากสำหรับจื่อวีแต่เธอก็ได้รับการดูแลอย่างดีจากพี่ ๆ เพราะเธอมาจากต่างประเทศ จื่อวีมีบุคลิกและภาพลักษณ์ที่น่ารักมาก ๆ

ซูจี miss A

          มักเน่ที่งดงามแห่งวง miss A ที่มีทักษะทางด้านการร้องเพลง การแสดงและการเต้นที่โดดเด่น ซูจีเป็นหญิงสาวที่ทั้งทำงานหนัก สุภาพและใจดี

          ติดตามภาค 2 กันได้ที่นี่เลย >> เหล่าไอดอลมักเน่ (น้องเล็ก) จากวงไอดอลเกาหลีที่เป็นที่รักมากที่สุด! (ภาค 2)

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ