ชานยอล EXO แกล้งหลอกทุกคนในขณะที่ซงมินโฮ WINNER เผชิญกับความยุ่งยากใน Master Key

          เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ในการออกอากาศรายการ Mastey Key ของ SBS มีแขกรับเชิญชื่อดังมากมายเข้าร่วมทั้งไอดอล นักแสดง นักแสดงตลก

          ในรายการตอนนี้มีแขกรับเชิญคือ ชานยอล EXO, จินยอง GOT7, องซองอูและคังดาเนียล Wanna One, เจอาร์ NU'EST, คีย์ SHINee, มินโฮ WINNER, ซานะ TWICE, อีซอนบิน, อีซูกึน และจอนฮยอนมู

          ภารกิจหนึ่งของรายการคือการค้นหาคนที่มี Master Key ของนางฟ้าและของปีศาจ ชานยอลตัดสินใจทำเรื่องสนุก ๆ ด้วยการบอกอีซอนบินว่าเขามั่นใจว่าอีซูกึนมี Master Key ปีศาจและโกหกว่าเขามี Master Key นางฟ้า จากนั้นซงมินโฮไปหาองซองอูและบอกว่าเขามี Master Key นางฟ้าองซองอูเลยถามว่าแล้วอีซูกึนละ ซงมินโฮเลยบอกว่าเขาไม่รู้อะไรแล้ว

          ซงมินโฮทำงานอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวคังดาเนียล "ทุกคนเมินฉัน แต่เดี๋ยวจะช็อคแน่ ๆ " นอกจากนี้จินยองตรวจสอบดูว่าซานะ เจอาร์ คังดาเนียล ว่ามี Master Key ไหม

          ในตอนท้ายชานยอลสามารถโน้มน้าวสมาชิกส่วนใหญ่ของรายการได้และได้รับโหวตมากที่สุด แต่เมื่อเขาใส่กุญแจเข้าไปในหีบสมบัติมันกลับเปิดไม่ได้และเปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วเขาไม่ได้เป็นเจ้าของกุญแจหลัก เขาตบมือภูมิใจกับแผนการอันยอดเยี่ยมในการหลอกล่อคนอื่นของเขาและชนะในฐานะผู้เล่นธรรมดาที่ได้รางวัลกลับบ้าน

          ส่วนกุญแจหลักที่แท้จริงนั้นอยู่ที่อีซูกึน ผู้ถือกุญแจ นางฟ้า และซงมินโฮ ผู้ถือกุญแจปีศาจ

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : sbsnow_insta

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ