ข้อความแรก จาก ซอฮยอน หลังแยกตัวออกจาก SM Entertainment เดือนที่แล้ว

          ตั้งแต่ที่มีรายงานออกมาว่า อดีตเมมเบอร์ Girls’ Generation จะตั้งบริษัทเป็นของตัวเองนั้น แต่ก็ไม่มีใครได้ยินมาจาก ซอฮยอน (Seohyun) แต่อย่างใดจนถึงตอนนี้ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ซอฮยอนได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า..

 

           “ถึงแฟนๆ ที่ฉันรัก... แฟนๆ ที่ยังคงอยู่ข้างๆเรา และปกป้องพวกเรามาตลอด... สวัสดีค่ะ ฉัน ซอฮยอน จาก Girls’ Generation นะคะ ฉันขอขอโทษไปยังแฟนๆ ที่กำลังสับสนและกังวลหลังจากที่มีข่าวที่ไม่คาดคิดออกมา... ฉันอยากจะบอกความรู้สึกของฉัน แต่ฉันไม่ต้องการที่จะทำผิดพลาด ฉันจึงเขียนโพสต์นี้ขึ้นมา หลังจากที่ฉันได้คิดแล้วคิดอีก..."

          "...ล่าสุดฉันได้ยุติความสัมพันธ์กับ SM Entertainment ที่ซึ่งเป็นทั้งรังนกอันอบอุ่น และครอบครัวของฉัน ฉันได้ตัดสินใจแล้วหลังจากที่ฉันนั้นคิดแล้วคิดอีกอยู่นาน ฉันรู้สึกขอบคุณครู อีซูมัน (Lee Soo Man) จากหัวใจของฉันนะคะ คุณครูผู้มอบโอกาสให้กับเด็กหญิงอายุ 12 ปี ได้ใช้ชีวิตใหม่ในฐานะ ซอฮยอน Girls’ Generation…  ฉันยังได้พบกับเหล่าพี่สาวที่แสนดี และแฟนคลับ SONE ที่รักของฉัน และมีช่วงเวลาที่เราทั้งหัวเราะ และร้องไห้มาตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา..."

          "...ตั้งแต่ที่ฉันได้เป็นเด็กฝึกที่ต้องผ่านการแข่งขันอันดุเดือด เติมเต็มความฝันที่จะเป็นนักร้อง จนถึงช่วงเวลาที่ฉันได้เดบิวท์เป็น Girls’ Generation มันเป็นเหมือนโชคชะตา จากช่วงวัยรุ่นถึงช่วงอายุ 20 กว่าๆ ของฉัน เราอยู่ด้วยกันตลอด วันเวลาแห่งความสุขมีมากจนนับไม่ถ้วน เราอยู่ข้างกันและกัน และผ่านอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกันจนมาถึงจุดนี้ได้..."

          "...ช่วงเวลาเหล่านั้นทั้งหมด เป็นช่วงเวลาที่มีค่าอย่างมากสำหรับฉัน และเป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่ฉันจะไม่มีวันลืมเลย... และหลังจากที่ผ่านมา 10 ปี เราได้เข้าใจกันและกัน และเคารพกัน ผ่านการสนทนาที่เราเคยมีความต้องการที่ไม่ตรงกัน เกี่ยวกับอนาคต ภาพลักษณ์และสีสันต์ของพวกเรา แม้ว่าเราอาจจะอยู่ด้วยกันในแบบที่แตกต่างกว่าที่เราเคยอยู่มาก่อน แต่ฉันเชื่อว่า เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ..."

          "...หลังจากที่ฉันคิดมาอย่างมาก ฉันรู้สึกว่าฉันต้องการอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายชีวิตของฉัน และฉันก็ตัดสินใจที่จะท้าทายตัวเอง ตอนนี้ฉันเริ่มการท้าทายใหม่ๆ ให้ชีวิตฉัน ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง และบุคคลธรรมดา ในฐานะ ซอจูฮยอน (Seo Joo Hyun) อย่างไรก็ตาม ฉันจะทำให้ดีที่สุดที่จะอยู่กับพี่ๆ เมื่อฉันต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งของ Girls’ Generation อีกครั้งในอนาคต และฉันจะสนับสนุนและอยู่กับ Girls’ Generation ตลอดไป..."

          "...ถึงแม้ว่า มันจะยากที่จะออกจากรังนกอันอบอุ่น และเริ่มทุกสิ่งใหม่ ฉันจะรับผิดชอบในการตัดสินใจของฉันหลังที่ฉันคิดมาอย่างมากแล้ว ฉันต้องขอบคุณแฟนๆ ที่นับไม่ถ้วนของฉัน และขอบคุณพวกเขาอีกครั้งที่เชื่อใจฉัน และให้ความรักแก่ฉันมาเสมอ...ฉันจะแสดงให้เห็นว่า ซอจูฮยอน จะทำให้ดีที่สุดในฐานะ ศิลปิน นักแสดง และคนทั่วไป ที่จะทำให้ทุกคนภูมิใจค่ะ”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG seojuhyun_s

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ