BTOB ขอบคุณแฟนๆ สำหรับการตอบรับที่ดี ในอัลบั้มใหม่ Brother Act

          ในการสัมภาษณ์ล่าสุดของหนุ่มๆ BTOB พวกเขาได้ขอบคุณแฟนคลับทุกคน สำหรับความสำเร็จ ที่พวกเขาได้รับกับอัลบั้มใหม่ Brother Act

 

          Brother Act อัลบั้มที่ 2 ของหนุ่มๆ BTOB ได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆ และผู้ฟังเพลงทั่วไปอย่างมาก และพวกเขายังได้ชนะอันดับที่หนึ่งในรายการเพลงถึง 6 ครั้งสำหรับอัลบั้มนี้

          อึนกวัง (Eunkwang) ลีดเดอร์ของวง BTOB บอกว่า “ในฐานะ BTOB มันไม่ธรรมดามากๆครับ เพราะเหตุผลนี้ พวกเราจึงมีความสุขมาก แต่ในเวลาเดียวกันพวกเราแทบไม่อยากจะเชื่อเลยครับ

          ฮยอนซิก (Hyunsik) ได้เสริมว่า “เราไม่ได้กังวลเรื่องอันดับเลยครับ เราทำตามความคิดและใจของเราครับ แต่ในความจริงแล้ว มันรู้สึกดีมากเลยครับ

          ซองแจ (Sungjae) ได้บอกอีกว่า “นี่ก็เป็นปีที่ 6 แล้ว มันมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและเศร้ามากมาย ตอนที่เราได้รับถ้วยรางวัล ผมคิดว่าผมคงร้องไห้แน่ๆ แต่กับตกใจมากกว่า มันไม่มีน้ำตาเลยครับ

          หนุ่มๆ ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของพวกเขาไปยังแฟนๆ ที่สนับสนุนพวกเขาเสมอมา อึนกวังบอกว่า “พวกเรา BTOB มาได้ไกลขนาดนี้โดยไม่มีความคิดที่อยากจะได้ที่หนึ่ง หรือรางวัลใดๆ การได้รับรางวัลที่ 1 ก็เป็นสิ่งที่ดีเช่นกัน แต่ผมคิดว่า เรามีความสุขมากกว่า ที่จะเห็นทุกๆคน มีความสุขกับเพลงของเรา

          ซองแจ พูดต่อว่า “เมื่อไหร่ก็ตาม ที่เราเห็นแฟนๆ ของเรานอกจากงาน Fansign หรือ บนเวที พวกเรามักจะแสดงความยินดีกับพวกเขา และบอกว่า นี่เป็นรางวัลของพวกเขานะ ที่ได้พบกันเราฮยอนชิกได้พูดในตอนท้ายว่า “ผมชอบมากๆ เวลาที่เห็นเมโลดี้บอกว่า พวกเขามีความสุขมาก เวลาที่เห็นเรามีความสุขครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

ขอบคุณภาพจาก IG btob_silver_light btob.thailand imhyunsik 

ilhoonmj lee_cs_btob yook_can_do_it btobpeniel hutazone

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ